Rambo sẽ xuất hiện trong Mortal Kombat 11 DLC

Dương Thùy
Dương Thùy
14/10/2020 07:00 GMT+7

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, NetherRealm Studios cuối cùng cũng tiết lộ về Mortal Kombat 11 Ultimate Edition với các nhân vật và nội dung mới hấp dẫn.

Trong khi nhiều người hâm mộ có thể tin rằng Mortal Kombat 11 Aftermath là phần cuối của trò chơi chiến đấu ăn khách thì NetherRealm Studios tiếp tục tiết lộ nhiều nội dung hấp dẫn hơn. Được dẫn dắt bởi Ed Boon, hãng phim đã đưa ra đủ loại manh mối và những gợi ý khiến cộng đồng game suy đoán. Cuối cùng, sau nhiều tuần gợi ý về các nhân vật mới, NetherRealm Studios đã tiết lộ một đoạn giới thiệu mới cho Mortal Kombat 11 Ultimate và một loạt nội dung mới.
Có thể cho rằng tin tức lớn nhất đối với những người hâm mộ Mortal Kombat 11 là cả Rain và Mileena sẽ trở lại. Đúng như dự đoán, Mileena đi kèm với sais và bộ trang phục màu tím mang tính biểu tượng của cô. Rain cũng trông vương giả hơn bình thường trong bộ trang phục giao thoa giữa MKX và vẻ ngoài ninja truyền thống. Vũ khí của anh ấy dường như là một loại lưỡi kiếm katar.

mortal kombat 11 ultimate - kombat pack 2

mortal kombat 11 ultimate - kombat pack 2
Những đồn đoán về anh hùng hành động hư cấu John Rambo đã thành hiện thực khi anh được thêm vào danh sách. Đoạn trailer cho thấy Rambo bước ra khỏi bóng tối cuối, được trang bị tận răng với đạn và súng máy. Hình vẽ chính cũng cho thấy Rambo sử dụng cung, có thể ngụ ý rằng người chơi sẽ có ít nhất một vài loại vũ khí khác nhau để lựa chọn. Tuyệt vời hơn, Sylvester Stallone cũng đang lồng tiếng cho nhân vật này.
Mortal Kombat 11 Ultimate ra mắt vào ngày 17/11/2020 cho PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Stadia, Switch, Xbox One và Xbox Series X|S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.