Rảnh rỗi, nhân viên Riot mod LMHT thành game đối kháng

23/03/2015 08:05 GMT+7

Mới đây đã xuất hiện một số ảnh chụp màn hình cho thấy một game đối kháng giống y Super Smash Bros. của Nintendo, nhưng các đấu thủ lại là tướng LMHT.

Nếu là fan của Liên Minh Huyền Thoại, thì việc được chơi một tựa game đối kháng với các đấu thủ là những vị tướng yêu thích quả là điều quá tuyệt vời. Các bức ảnh mờ mờ ảo ảo chụp màn hình được đăng tải trên mạng xã hội Reddit, được chính WizardCrab - quản lý account của Riot trên mạng xã hội này - xác nhận là có thật, nhưng chỉ mang tính chất... cho vui.

Trong bức ảnh đầu tiên, vị tướng đang thi đấu chính là Alistar. Phía bên dưới còn có ảnh đại diện của Garen hay Lee Sin. Có thể đây là một chế độ chơi mà các đấu thủ có thể kêu gọi trợ giúp từ các vị tướng khác, hoặc đấu đội 3 người.

Trong bức ảnh thứ 2 không thể nhìn rõ 2 đấu thủ bên trên là ai, nhưng nhìn ảnh đại diện ở bên dưới thì thấy ngay Fiora và Vi 

Bức ảnh thứ 3 và cũng là cuối cùng này đúng là chất nhất trong serie rò rỉ trên mạng. Nó cho thấy rõ ràng tạo hình của Katarina trong game.

Theo thông tin xác nhận của Riot thì các nhân vật đang được sáng tạo các chiêu thức đánh sao cho giống nhất với những gì họ thể hiện trong Summoner's Rift, tuy nhiên, bản mod game này được các nhân viên làm chơi cho vui và không hề có ý định phát triển nó thành một game đấu đối kháng thực sự.

Có lẽ, nếu thực sự thích thú, các fan nên lập hẳn fanpage thu thập "một (hay nhiều) triệu chữ ký" với lời lẽ tha thiết gởi đến Riot.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.