Riot Games và Mineski hợp tác tổ chức chương trình eSports dành cho giới trẻ

17/07/2020 14:41 GMT+7

Liên minh huyền thoại là một tựa game thể thao điện tử khá nổi tiếng tại Đông Nam Á. Thỏa thuận này cũng giúp cho Riot Games phổ biến những tựa game khác của công ty trong khu vực.

Riot Games và tổ chức Mineski Philippines mới đây vừa công bố một thỏa thuận hợp tác về chương trình thể thao điện tử dành cho giới trẻ. Theo đó các sinh viên sẽ có cơ hội thảo luận trực tiếp với các nhân viên của Riot Games thông qua các hội thảo, hoạt động và nhiều chương trình được tổ chức cho sinh viên bao gồm các giải đấu Legends of Runeterra và các cuộc thi sáng tạo nội dung cho game Valorant.
Liên minh huyền thoại là một tựa game khá nổi tiếng tại Đông Nam Á. Thỏa thuận này cũng giúp cho Riot Games phổ biến những tựa game khác của công ty trong khu vực.
Chris Tran, Giám đốc khu vực Đông Nam Á bao gồm cả Đài Loan, Hong Kong Macau của Riot Games cho biết: “Philippines là một trong những thị trường lớn nhất của chúng tôi với nhiều game thủ tài năng và niềm đam mê mạnh mẽ. Chúng tôi vui mừng được hợp tác với chương trình thể thao điện tử dành cho giới trẻ để giúp phát triển những thế hệ game thủ chuyên nghiệp mới”.
Giám đốc chương trình thể thao điện tử dành cho giới trẻ, ông Marlon “Lon” Marcelo cho biết: “Chúng tôi và Riot Games có cùng một mục tiêu là nâng thể thao học đường lên một tầm cao mới. Chúng tôi sẽ cùng nhau tạo ra những hạ tầng cần thiết để các sinh viên theo đuổi đam mê của họ trong lĩnh vực thể thao điện tử. Chúng tôi tin rằng những đội thể thao điện tử giỏi nhất của Philippine sẽ đến từ giới trẻ hiện tại.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.