Riot Mortdog hé lộ thông tin về thời điểm ra mắt Đấu Trường Chân Lý Mùa 3

Việt Thông
Việt Thông
02/01/2020 10:17 GMT+7

Theo thông tin mà Riot Mortdog cung cấp, Đấu Trường Chân Lý mỗi mùa sẽ cách nhau 19 tuần.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Dù rằng chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý Mùa 2 chỉ mới cập bến Liên Minh Huyền Thoại cách đây không lâu, thế nhưng Riot Games đã lên kế hoạch cho mùa tiếp theo. Theo đó, trưởng nhóm thiết kế chế độ chơi này là Stephen “Mortdog” Mortimer đã cung cấp manh mối mùa 3 ra mắt.
Dù không cung cấp cụ thể ngày ra mắt, nhưng ông đã hé lộ đôi chút thông tin để mọi người có thể dự đoán. Thông tin này được Mortdog đề cập trong buổi stream cá nhân của mình trên kênh Twitch.tv. Các bạn có thể nhấn vào đây để xem video.
Mortdog nói: "Đã có ngày ra mắt Đấu Trường Chân Lý Mùa 3 chưa à? Thật ra là có rồi nhưng tôi không thể công bố được. Những gì tôi có thể chia sẻ được cho các bạn đó là mùa 2 sẽ có thời gian tồn tại tương tự mùa 1. Sau đó các bạn hãy tự tính thời điểm khi nào mùa 3 ra mắt nhé”.
Đấu Trường Chân Lý Mùa 1 ra mắt vào 26.6 và kết thúc vào ngày 6.11, chính xác hơn là 19 tuần. Vậy nếu tính theo lịch thì có lẽ Mùa 3 sẽ ra mắt vào khoảng ngày 18.3.2020. Dù rằng chính bản thân Riot Games chưa công bố thời điểm, nhưng với thông tin này thì chắc hẳn các bạn biết được rằng chỉ còn 3 tháng nữa là sẽ khởi động mùa giải mới.
Ngoài ra Mortdog còn giải thích rằng chỉ có 5 đơn vị lính 5 vàng trong Mùa 1 và Mùa 2 khiến chúng dễ xuất hiện. Thế nên các nhà phát triển đang muốn nâng số đơn vị lính 5 vàng thêm 1 con nữa nhằm tăng sự đa dạng tướng hơn.
Ngoài ra nếu các fan hâm mộ có thắc mắc rằng khi nào chế độ chơi này của LMHT xuất hiên trên phiên bản di động thì Mortdog cũng đã hé lộ cách đây không lâu. Theo dự kiến, Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ ra mắt trên cả 2 nền tảng iOS và Android trước tháng 5.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.