Rộ tin đồn Resident Evil 8 sẽ ra mắt vào năm 2021

06/04/2020 12:06 GMT+7

Cũng theo nguồn tin này, Resident Evil 8 sẽ hoàn toàn chỉ sở hứu camera góc nhìn thứ nhất, tương tự như phiên bản Resident Evil 7.

Dòng game Resident Evil đang trải qua những tháng ngày ngọt ngào, sau thành công rực rỡ của Resident Evil 7 - với nhiều bước cải tiến mang tính cách mạng, thương hiệu này tiếp tục thành công với Resident Evil 2 Remake, cách đây vài ngày, đến phiên Resident Evil 3 Remake ra mắt cũng đạt được nhiều thành công bước đầu.
Với cả ba phiên bản liên tục đều được đánh giá cao, câu hỏi dự án Resident Evil tiếp theo sẽ mang "hình hài" như thế nào đang gây tò mò khá lớn trong cộng động game thủ. Bởi lẽ, Resident Evil 7 theo đuổi những công thức gameplay mới lạ, đề cao sự rùng rợn, trong khi hai phiên bản Remake mang chất liệu hành động nhiều hơn, tập trung vào việc tôn vinh cấu trúc gameplay cổ điển.
Theo một số nguồn tin rò rỉ, dự án Resident Evil tiếp theo nhiều khả năng sẽ mang tên gọi Resident Evil 8, và được xây dựng dựa trên nền tảng của Resident Evil 7 - đồng nghĩa với việc chỉ sử dụng duy nhất camera ở góc nhìn thứ nhất. Ngoài ra, trò chơi được dự kiến ra mắt ngay trong năm 2021.
Dĩ nhiên, tất cả những thông tin về phiên bản Resident Evil này đều đang dừng ở mức tin đồn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.