Rục rịch tuyển thành viên, hàng trăm bang hội quyết tâm đoạt top

25/05/2017 15:09 GMT+7

Phi Long Tại Thiên công bố ngày ra mắt cũng là lúc hàng ngàn game thủ bước vào cuộc cạnh tranh top khốc liệt.

Như Thanh Niên Game đã thông tin  Phi Long Tại Thiên là game mobile nhập vai chiến đấu 3D có đề tài võ hiệp. Trò chơi được lấy tên theo một chiêu trong bộ chưởng pháp Hàng Long Thập Bát Chưởng nổi danh trong các danh tác của nhà văn Kim Dung, đương nhiên, thế giới trong game cũng được xây dựng từ các chất liệu võ hiệp cực kỳ quen thuộc với cộng đồng Châu Á này.
Trước việc chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là game mobile Phi Long Tại Thiên ra mắt, rất nhiều bang hội đã bắt đầu quá trình tuyển quân rầm rộ của mình. Chỉ trong thời gian ngắn, các group của Phi Long Tại Thiên chật kín thông báo tuyển thành viên bang hội. Từ Vạn Nhất, Hoàng Đế, Thiên Long,... các bang hội đã bắt đầu hình thành thêm các group nhỏ, số lượng thành viên tăng lên theo từng ngày.
Theo nhiều bang chủ, việc chiêu mộ từ bây giờ là khá trễ, vì còn nhiều việc phải làm như phân bố chức vị, chia nhóm săn Boss, nhóm PK. Gần nhất là phải có một buổi offline ngắn nữa.
Có thể thấy được sự nhộn nhiệp, sôi động của cộng đồng game thủ, mặc cho thực tế trong thời gian gần đây đã nhiều tin đồn không hay về việc Phi Long Tại Thiên có thể chỉ là phiên bản "nâng cấp nhẹ" của game mobile Độc Cô Cửu Kiếm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.