Rules Of Survival 'xử trảm' 700.000 tài khoản hack

22/04/2018 10:15 GMT+7

Đây chỉ là con số tài khoản bị lên "đoạn đầu đài" trong 1 tuần vừa qua, đủ thấy rằng số game thủ có ý thức kém trong Rules Of Survival nhiều tới mức nào...

Như đã biết, phiên bản PC của Rules Of Survival đã được nhà phát hành VNG phát hành độc quyền và trở thành một trong những sản phẩm sinh tồn trên di động cực kỳ ăn khách tại Việt Nam. Đương nhiên, đồng hành với việc này chính là chuyện trò chơi trở thành đích ngắm của các hacker chuyên gian lận, phá hoại tính công bằng trong game. Trong thời gian qua, cộng đồng game thủ đã phát hiện và tố cáo rất nhiều trường hợp sử dụng phần mềm hack/mod để gian lận trong game.

Phản ứng trước thực trạng này, mới đây đội ngũ vận hành trò chơi đã đưa ra hình thức trừng phạt với các game thủ sử dụng hack là khóa tài khoản vĩnh viễn. Đối với các tài khoản bị tố cáo nhiều lần vì nghi sử dụng hack cũng sẽ tạm khóa 3 ngày để xác minh. VNG cũng cảnh báo các game thủ rằng hầu hết các phần mềm hack Rules Of Survival đều đính kèm virus khai thác dữ liệu và tài nguyên máy, đã có rất nhiều trường hợp bị hack tài khoản facebook, dữ liệu máy tính và các tài khoản cá nhân với mục đích xấu mà không phải ai cũng nhận ra được.

Mới đây, Rules Of Survival đã thông báo rằng đã "thanh trừng" 700.000 tài khoản sử dụng hack/cheat trong game chỉ trong khoảng 1 tuần, như vậy trung bình mỗi ngày có khoảng 100.000 tài khoản gian lận bị khóa. Tất nhiên trong số này cũng có không ít những tài khoản đang ở dạng "tạm khóa" từ 1-3 ngày để xác minh việc sử dụng hack/cheat, tuy nhiên có thể nói đây cũng đã là con số kỷ lục thể hiện sự quyết tâm của đội ngũ phát hành. Mặc dù vậy, với số lượng tài khoản bị khóa như vậy, cũng có thể thấy rằng số lượng game thủ thiếu ý thức trong Rules Of Survival lớn đến mức nào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.