S Online gây thất vọng trong ngày ra mắt

20/04/2018 12:40 GMT+7

Chưa có phiên bản dành cho iOS cùng với việc xuất hiện hàng tá lỗi đã khiến cho S Online có một ngày ra mắt khá... thất bại.

S Online là game mobile nhập vai có đề tài ma ảo do 53mayi (Trung Quốc) phát triển và sẽ được Soha Game phát hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi mở ra một thế giới thần thoại mang phong cách phương Tây tương đối chất lượng trên nền tảng đồ họa Unity 3D. Sản phẩm này cũng được đánh giá là sở hữu nhiều điểm tương đồng với game client đình đám một thời là Shaiya Online.

Bối cảnh trong S Online kể về cuộc phân tranh thế lực giữa 2 phe phái là Ánh Sáng và Phẫn Nộ, nhằm thôn tính thế giới trong tay. Bước vào game, người chơi cũng sẽ chỉ có lựa chọn là gia nhập 1 trong 2 phe phái này để có thể từng bước nâng cao thực lực.

Trò chơi dính phải khá nhiều lỗi quen thuộc

S Online đã được đưa về thị trường Việt Nam từ tháng 10.2017 và từng được ấn định ra mắt ngay trong năm ngoái, tuy nhiên sau đó trò chơi đã nhiều lần trễ hẹn với lý do chung chung là để hoàn thiện. Từ đó tới nay, S Online đã tiêu tốn 6 tháng trời để "hoàn thiện" và sẵn sàng ra mắt vào sáng nay (20.4). Mặc dù vậy, trò chơi này lại tiếp tục gây thất vọng và bắt game thủ phải chờ đợi vì hàng loạt lỗi đã xảy ra trong ngày mở cửa.

Đã chờ được 6 tháng thì cố chờ thêm... vài tiếng nữa!

Phản ứng trước tình trạng này, cộng đồng game thủ tỏ ra cực kỳ bức xúc, bởi cho rằng nhà phát hành Soha Game đã có rất nhiều thời gian để chuẩn bị chu đáo cho việc ra mắt S Online sau những lần trễ hẹn trước đó, thế nhưng vẫn để trò chơi gặp phải những trục trặc "sơ đẳng" như không tải được dữ liệu, đứt kết nối giữa chừng, văng game, không tạo được nhân vật,... Ngoài ra, sau 6 tháng chuẩn bị, trò chơi vẫn chưa thể cho ra mắt phiên bản trên iOS khiến game thủ cực kỳ thất vọng.

Đã bị văng game thì khó lòng đăng nhập lại.

Hiện tại, tình trạng trục trặc đăng nhập và các lỗi game vẫn xảy ra trong S Online. Hi vọng tình trạng này sẽ được đội ngũ Soha Game khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.