S300 dậy sóng cộng đồng VLTK Mobile

15/08/2017 06:40 GMT+7

VLTK Mobile sắp có server thứ 300, đây được xem là sự kiện gây chú ý lớn cho cộng đồng game thủ Việt.

Sau cơn sốt S200, dường như cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Mobile vẫn thích những con số tròn trịa khi liên tiếp rủ nhậu lập bang chờ server thứ 300 ra mắt. Dù rằng hiện tại, VLTK Mobile mới chỉ đến con số S288 - Thi Nguyệt.
Dạo quanh diễn dàn thời gian này, có thể thấy số lượng Bang hội sẽ được lập tại S300 tăng lên khá nhiều. Đã có hàng trăm bài post tuyển member gia nhập, cũng có không ít người chơi cũ ở các máy chủ trước sẵn sàng theo S300 mà bỏ server cũ. 
Theo nhiều người chơi, quan niệm của game thủ khá đơn giản, S300 đơn thuần chỉ là một con số đẹp, tròn trĩnh, hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi gay cấn cho bất kỳ người chơi nào tham gia. Trước đó, S200 cũng từng được kỳ vọng sẽ "khuấy động được giang hồ", nhưng không khí lại có vẻ khá trầm lắng.
Một số game thủ kỳ cựu của VLTK Mobile cho rằng, việc gia nhập vào một server mới đa phần thích hợp cho những người chơi mới, lần đầu biết đến sản phẩm, chứ những người nhiều kinh nghiệm sẽ không lựa chọn. Bởi lẽ, mức độ cạnh tranh của các server này giai đoạn đầu không thực sự cao, khi các hoạt động như Công Thành Chiến, Danh Tướng, Hoa Sơn Luận Kiếm,... chưa mở.
Bên cạnh đó, do update chậm cả về tính năng trong và ngoài game, nhiều người chơi các server này thường... đi sau ở tất cả khía cạnh của VLTK Mobile. Vì lẽ đó, từ S1 tới S10 vẫn đang là sân chơi sôi nổi nhất của VLTK Mobile tính cho tới thời điểm hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.