Sáng tạo không giới hạn với kho tàng tuyệt học đồ sộ của Tuyết Ưng VNG

13/01/2021 13:27 GMT+7

Từ 4 tuyệt học cơ bản, Tuyết Ưng VNG cho phép người chơi “bật mood” sáng tạo, phát triển đến tận 80 bộ kỹ năng riêng.

Ngay ngày mai (14.1), game thủ Việt sẽ chính thức chạm tay vào Tuyết Ưng VNG. Mệnh danh là bom tấn MMORPG với những tính năng độc đáo đặc trưng của dòng game này, người chơi hiện vô cùng háo hức để chờ ngày trải nghiệm trọn vẹn  gameplay của Tuyết Ưng VNG. Hãy cùng tìm hiểu khả năng Sáng tạo tuyệt học - Kiến tạo giang hồ mà Tuyết Ưng VNG phát triển trước ngày thực chiến cùng game nhé.

Khai phá Tuyệt học bí mật

Võ công (skill) là một trong những yếu tố cơ bản cấu thành nên gameplay của tất cả các tựa game kiếm hiệp/tiên hiệp nói chung, Tuyết Ưng VNG cũng không ngoại lệ. Thế nhưng, điều khiến game thủ đặc biệt chú ý ở tựa game này chính là việc “úp úp mở mở” về bộ Tuyệt kỹ môn phái với khả năng sáng tạo không giới hạn.

Được biết, mỗi môn phái của game ban đầu sẽ sở hữu 4 kỹ năng cơ bản gồm: Viêm Long, Linh Côn, Lôi Hổ và Tuyết Ưng. Khi người chơi sử dụng một trong số các kỹ năng sơ khởi này sẽ kích hoạt bộ kỹ năng bí mật tương ứng. Việc kết hợp các kỹ năng này hoàn toàn do người chơi lựa chọn, chính vì thế sức mạnh và hiệu quả của từng combo khi chiến đấu cũng sẽ khác nhau. Bằng sự biến ảo khôn lường kèm với sự nhạy bén, chiến thuật và sáng tạo sẽ giúp người chơi không “ngán” bất cứ đối thủ nào.

Viêm Long mạnh mẽ bạo kích với sức sát thương đáng kinh ngạc

Linh Côn dẻo dai giúp tăng phúc và hồi phục hỗ trợ

Được biết Tuyết Ưng VNG sẽ ra mắt với 5 class nhân vật, mỗi Tuyệt học sẽ tương ứng phát triển theo 4 đường với 4 thuộc tính và 4 hiệu ứng khác nhau. Như vậy, sẽ có khoảng 80 tổ hợp combo kỹ năng được thành lập.

Lôi Hổ dũng mãnh với khả năng khống chế tốt và sát thương cao

Tuyết Ưng nhẹ nhàng tung cánh khiến địch thủ suy yếu, nổi danh trong việc gây bất lợi cho kẻ địch

Phạm vi sáng tạo càng lớn thì thách thức đặt ra cho người chơi cũng không hề nhỏ khi phải thực sự đầu tư và nghiên cứu để định hướng phát triển kỹ năng nhân vật. Tuy nhiên, đây cũng là điểm thú vị để game thủ có cơ hội xây dựng nhân vật theo đúng sở trường và mong muốn cá nhân. Qua đó, tác động trực tiếp đến mối quan hệ trên giang hồ. Vậy nên Sáng tạo tuyệt học - Kiến tạo giang hồ của Tuyết Ưng VNG là yếu tố được đánh giá hợp lý.

“Thủ” bí kíp, tự tin so tài PK từ 1vs1 cho đến 30vs30vs30

Sau khi phát triển bộ kỹ năng riêng, người chơi sẽ được thỏa sức thử nghiệm độ hiệu quả của các bí kíp võ học vừa khai phá bằng hệ thống chiến trường PvP tại Tuyết Ưng VNG.

Ngoài những bản đồ hoang dã thì theo thông tin cập nhật được, Tuyết Ưng VNG bản đầu tiên ra mắt còn cho game thủ cơ hội so tranh ở nhiều hoạt động, từ Long Sơn Luận Kiếm 1vs1, tổ đội 3vs3, chiến Boss thế giới cho đến các chiến trường với số lượng “khủng” như: Chính Tà Phân Tranh 50vs50, Tranh Đoạt Tuyết Ưng Lĩnh 30vs30vs30,...

Đặc biệt, game còn phát triển tính năng Gia tộc liên minh – Gia tộc chiến mới lạ; tức người chơi có quyền được chọn liên minh hoặc đối đầu với các Gia tộc đối thủ. Đây sẽ là tiền đề để cộng đồng Tuyết Ưng VNG càng thêm sôi động với các trận phân tranh cam go, máu lửa để bảo vệ lãnh địa hoặc xưng bá thiên hạ. Đồng thời, tạo điều kiện để người chơi cọ xát, làm quen và liên kết với nhiều Gia tộc khác trong thế giới game.

Bên cạnh đó, theo thông tin nhận được, Tuyết Ưng VNG còn có cơ chế “thách đấu”. Tức nếu người chơi muốn so tài cao thấp với người chơi khác, chỉ cần gửi lời Thách đấu đến đối thủ. Thú vị ở chỗ dù kết quả tỉ thí như thế nào thì đều không ảnh hưởng đến sinh lực hoặc các chỉ số nhân vật. Vì thế, đây được xem là cơ hội tốt để game thủ thử nghiệm bộ chiêu thức môn phái vừa đúc kết, đồng thời rèn luyện kỹ năng cá nhân để chuẩn bị cho những chiến trận cam go khác. Các hoạt động được tổ chức 24/7, tăng độ linh hoạt và cơ động cho game thủ trong việc sắp xếp thời gian tham gia game.

Trên đây chỉ là một số hoạt động cơ bản sẽ xuất hiện trong phiên bản Open Beta của Tuyết Ưng VNG vào ngày 14.1 sắp tới. Hệ thống hoạt động đa dạng cùng với gameplay hướng đến việc người chơi tự xây dựng tuyệt kỹ môn phái là các tính năng của Tuyết Ưng VNG được nhiều game thủ đánh giá đáng mong chờ và khám phá.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.