Sau cập nhập, Kim Dung Quần Hiệp Truyện tạm thoát lỗi

20/06/2017 10:32 GMT+7

Kim Dung Quần Hiệp Truyện sau một khoảng thời gian dài ngập trong lỗi, thì bản update mới có vẻ đã giải quyết được khá nhiều. Kim Dung Quần Hiệp Truyện sau một khoảng thời gian dài ngập trong lỗi, thì bản update mới có vẻ đã giải quyết được khá nhiều. Kim Dung Quần Hiệp Truyện sau một khoảng thời gian dài ngập trong lỗi, thì bản update mới có vẻ đã giải quyết được khá nhiều. Kim Dung Quần Hiệp Truyện sau một khoảng thời gian dài ngập trong lỗi, thì bản update mớ

Thời gian vừa qua, cộng đồng game thủ Kim Dung Quần Hiệp Truyện đã được một phen tức nước vỡ bờ, với việc giải quyết lỗi game của nhà phát hành Soha Game. Sản phẩm này ngập trong lỗi suốt nhiều tuần trời, trong khi việc bảo trì xử lý bên kỹ thuật thì vô cùng chậm chạp. Thậm chí, dưới việc hàng ngàn phản ánh lỗi game, nhà phát hành này còn rất hạn chế trong việc trả lời game thủ.

Những ngày vừa qua, sau buổi live stream để xin lỗi và hướng dẫn khắc phục lỗi, đội ngũ vận hành Kim Dung Quần Hiệp Truyện cũng đã có phiên bản update mới nhằm xử lý những lỗi game lớn đang làm ảnh hưởng đến cộng đồng game thủ.

Sau bản update ngày 19.6,  Kim Dung Quần Hiệp Truyện đã vắng hẳn đi những thông báo lỗi trên các kênh diễn đàn. Tình trạng lỗi game tuy vẫn còn nhưng chỉ diễn ra nhỏ nhặt ở vài trường hợp, với những lỗi lag thoáng chốc, không ảnh hưởng tới chất lượng trải nghiệm.

Cũng từ đây, các kênh cộng đồng cũng bắt đầu chia sẻ với nhau nhiều hơn những bí kíp lên cấp, update tướng, hay việc lựa chọn tướng,… thay vì chỉ biết báo lỗi. Những bài viết tích cực về sản phẩm đăng lên ngày một nhiều, cho thấy  Kim Dung Quần Hiệp Truyện đã phần nào đi vào ổn định sau nhiều tuần thoi thóp.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.