Sau Đại Hội Võ Lâm: Thúy Yên, Cái Bang, Ngũ Độc lên tiếng

09/10/2017 07:22 GMT+7

Đại Hội Võ Lâm của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang sôi động hơn bao giờ hết, khi ngôi vị Võ Lâm Chí Tôn xuất hiện ngày một nhiều.

Vừa qua, cộng đồng game thủ VLTK Mobile  đã được một bữa tiệc PK thực sự, với hàng trăm trận chiến từ đấu đơn, đấu đôi, tam đấu,... diễn ra trong khuôn khổ hoạt động Đại Hội Võ Lâm. Đây là hoạt động đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ, khi sân chơi này chỉ dành riêng cho các top lực chiến ở mỗi server.
Game Profile
VLTK Mobile
Trải qua những ngày thi đấu căng thẳng, ngôi vị Võ Lâm chí Tôn ở nhiều cụm máy chủ, ở các thể thức đấu đơn, đôi, tam đấu,... đã được sướng tên. Không giấu nổi niềm hạnh phúc, rất nhiều game thủ đã chia sẻ những bức hình đẹp về gia viên của mình, nơi thanh kiếm dành riêng cho Võ Lâm Chí Tôn được ngự trị.
Tuy nhiên, theo đánh giá của không ít game thủ, Võ Lâm Chí Tôn đợt này không quá mới mẻ, khi nằm hầu hết trong danh sách đoạt top vẫn là những môn phái quen thuộc như Thúy Yên, Ngũ Độc hay Cái Bang. Vẫn có sự xuất hiện của Trường Ca Môn, Võ Đang hay Tàng Kiếm Sơn Trang,... trong top đội, nhưng con số này khá ít ỏi.
Theo nhận định của nhiều game thủ, việc Thúy Yên, Cái Bang, Ngũ Độc dễ dàng đoạt top không mấy khó hiểu. Thời điểm hiện tại, đây vẫn là những cái tên rất mạnh trong PK hỗn chiễn hay đơn chiến. Ý kiến này nhận được rất nhiều sự đồng tình của người chơi.
Với Ngũ Độc hay Thúy Yên, bạn hoàn toàn có thể chơi chiến thuật cấu rỉa khó chịu nếu đối phương có lực chiến cao hơn, còn Cái Bang thì có thể gây một lượng lớn sát thương trong khoảng thời gian ngắn, với chỉ một cái Định thân. Vì thế, với sự vượt trội về lực chiến, hay chỉ cần cân bằng, những môn phái này hoàn toàn có thể lật kèo khá dễ dàng.
Hi vọng ở những đợt thi đấu kế, chúng ta sẽ sớm thấy được những đội hình mới, đặc biệt là sự xuất hiện của 2 môn phái Trường Ca và Tàng Kiếm.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.