Sau liên thông máy chủ, Võ Lâm Truyền Kỳ Web 'đại loạn'

04/09/2017 08:21 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ Web vừa tiến hành liên thông các cụm máy chủ vào đầu tháng 9, khiến tình hình server ngày càng căng thẳng.

Cuối tuần qua, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Web đã tiến hành liên thông một số cụm máy chủ, nhằm tăng tính cạnh tranh, tương tác của cộng đồng game thủ. Cụ thể, việc liên thông diễn ra ở các cụm máy chủ S81 - Song Long S82 - Duy Long, S83 - Thừa Long S84 - Chiến Long , S85 - Kỳ Long S86 - Sở Phụng , S87 - Hoa Phụng, S88 - Diệp Phụng, S89 - Kim Phụng S90 - Y Phụng.
Trong những ngày gần đây, việc đón chào các thành viên mới dường như diễn ra hơi... quá khích, khi gần như trong tất cả các hoạt động mặt trận, cuộc cạnh tranh giữa những bang đứng đầu các server diễn ra hết sức khốc liệt. Theo như nhiều game thủ miêu tả, chưa bao giờ VLTK Web lại sôi động đến như vậy, khi gần như cạnh tranh nhau ở khắp mọi mận trận.
Cũng trong bầu không khí cạnh tranh đó, có không ít bang hội vẫn... thiện chí đón chờ đợt sát nhập server, nhằm có thể giao lưu, liên kết và tìm kiếm những đối thủ mạnh hơn ở server khác. Thậm chí, nhiều nhóm game thủ còn sẵn sàng... dàn quân ra trước cổng để chào đớn những bang hội mới trong đợt gộp máy chủ này.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.