Sau một ngày ra mắt, Hỏa Động Càn Khôn nhanh chóng khuấy động cộng đồng Tân Thiên Long Mobile

13/06/2019 16:56 GMT+7

Phiên bản Big Update đầu tiên và mới nhất của Tân Thiên Long Mobile với tên gọi Hỏa Động Càn Khôn được game thủ đánh giá cao, đặc biệt với tính năng kinh mạch và môn phái mới Minh Giáo.

Theo đúng như lịch trình đã công bố, rạng sáng ngày 12.6.2019, Tân Thiên Long Mobile tiến hành bảo trì trong thời gian ngắn để cập nhật phiên bản Hỏa Động Càn Khôn. Ngay khi vào được game, người chơi đã tức tốc có những trải nghiệm nhanh về môn phái mới, cũng như kiểm chứng sức mạnh mà hệ thống kinh mạch đem lại.
Trước đó, game thủ “Phạm Dũng” đã có những chia sẻ hài hước: “Game ra lâu rồi mà không chơi, chỉ hóng ra Minh Giáo để người người chơi Minh Giáo, rồi mình cầm Thiên Long đập sấp mặt Minh Giáo”. Lối suy nghĩ này thực chất đúng ở nhiều mặt, trong khi Thiên Long được xem như đối trọng lớn nhất của Minh Giáo, thì việc môn phái này xuất hiện với tần suất dày đặc, vị trí của Thiên Long trên giang hồ cũng được gia tăng đáng kể.
Cũng trong ngày ra mắt, hoạt động “Chia sẻ ảnh Minh Giáo nhận quà” cũng được người chơi hưởng ứng, đặc biệt, nhiều người chơi còn chia sẻ niềm cảm hứng mãnh liệt với môn phái mới. Game thủ “GiaoChuMG” chia sẻ: “Minh Giáo quá bá so với phần còn lại, dù biết là môn phái nào cũng được thiết kế tỉ mỉ, tránh tình trạng mất cân bằng trong game, song nếu là một người chơi có kỹ năng cao thì Minh Giáo như không thể cản phá vậy”.
Trong khi mọi sự chú ý trong ngày đầu tiên đổ dồn về đỉnh núi Quang Minh, thì một bộ phận game thủ khác lại đặc biệt quan tâm đến tính năng Kinh Mạch. Trong đó, người chơi “Phạm Tùng” đã có những chia sẻ rất hay: “Cái khó và hay nhất ở phiên bản này là hệ thống kinh mạch, mình chia ra thành 2 điểm mấu chốt: Kinh mạch và Skill Kinh mạch để anh em có thể tiện hình dung...”
Song song với đó, một số game thủ đã kịp check in cho mình những hình ảnh độc đáo đầu tiên về môn phái mới, ngoại trang, thú cưỡi mới... những item mà không phải người chơi nào cũng có thể nhanh chóng sở hữu.
Trái chiều với lớp người chơi háo hức với phiên bản mới, game thủ “Hải Nam” thẳng thắn đưa ra quan điểm: “Game cần bổ sung nhiều loại ngọc hơn như ngọc nội ngoại công, thể lực, ngọc nội ngoại phòng, ngọc cường lực nội lực, thân pháp như phiên bản PC”.
Phiên bản mới dù hoàn thiện đến đâu cũng không thể không có những thiếu sót nhỏ nhặt, việc tiếp thu những ý kiến xây dựng đến từ người chơi cũng là một trong những yếu tố quan trọng để phát triển cộng đồng Tân Thiên Long Mobile đi đúng hướng, phù hợp với định hướng và xu thế của game thủ nước nhà.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại:
Fanpage Tân Thiên Long Mobile -VNG: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/
Kênh Youtube chính thức: http://bit.ly/YoutubeTTLM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.