Sau tất cả, game thủ Võ Thánh Mobile đã được 'toại nguyện'

31/05/2017 15:29 GMT+7

Lý do chính là vì Võ Thánh Mobile vừa công bố ngày ra mắt chính thức sau hơn 6 tuần chỉnh sửa và chuẩn bị...

 Võ Thánh Mobile là game mobile chiến thuật thẻ bài có đề tài Tam Quốc khá quen thuộc với cộng đồng game thủ tại Châu Á. Trò chơi đã được nhà phát hành Soha Game mở cửa thử nghiệm từ ngày 14.4. Ngay sau đó, sản phẩm tiếp tục mở đợt thử nghiệm lần 2 và kết thúc vào ngày 20.4 vừa qua.

Võ Thánh Mobile được đánh giá như là game mobile mang phong cách tách biệt hoàn toàn so với các trò chơi từng có tại Việt Nam. Điều dễ nhận ra nhất đối với bất kì ai đã từng được chơi sản phẩm này chính là nền tảng đồ họa và bối cảnh game mang đậm chất điện ảnh. Cốt truyện rõ ràng, logic và có chiều sâu làm cho trò chơi này giống như một bộ phim hơn là một sản phẩm game di động.

Chính những yếu tố này đã khiến sản phẩm trở thành cơn sốt trong dòng game thẻ bài vốn khá nhàm chán và được cộng đồng đánh giá rất cao. Mặc dù vậy, đã nhiều tuần trôi qua kể từ khi kết thúc Alpha Test, Võ Thánh Mobile vẫn chưa công bố lộ trình ra mắt phiên bản chính thức, điều này đã khiến những game thủ yêu thích sản phẩm này khá lo lắng và sốt ruột.

Tuy nhiên, cộng đồng game thủ yêu thích sản phẩm này đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi mà mới đây, Võ Thánh Mobile đã chính thức công bố ngày ra mắt phiên bản chính thức. Theo đó, game mobile này sẽ mở cửa vào ngày 9.6 sắp tới và hứa hẹn trở thành sản phẩm gây sốt trong làng game Việt.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.