Sau update 2.0, Kim Dung Quần Hiệp Truyện trở lại mạnh mẽ

25/09/2017 11:59 GMT+7

Từng bị đánh giá khá thấp với việc tồn đọng hàng trăm lỗi sau khi ra mắt, Kim Dung Quần Hiệp Truyện giờ đây đã khắc phục hầu hết những vấn đề nghiêm trọng trong game.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, thời gian vừa qua, cộng đồng game thủ Kim Dung Quần Hiệp Truyện  đã được một phen tức nước vỡ bờ, với việc giải quyết lỗi game của nhà phát hành  Soha Game. Sản phẩm này ngập trong lỗi suốt nhiều tuần trời, trong khi việc bảo trì xử lý bên kỹ thuật thì vô cùng chậm chạp. Thậm chí, dưới việc hàng ngàn phản ánh lỗi game, nhà phát hành này còn rất hạn chế trong việc trả lời game thủ.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, Kim Dung Quần Hiệp Truyện bắt đầu nhận được những góp ý tích cực của cộng đồng game thủ. Sản phẩm bắt đầu đi vào ổn định hơn, tình trạng lỗi được cải thiện đáng kể. Theo nhiều người chơi, những lỗi lớn trong game như mất vật phẩm, mất mảnh tướng, không thể đi phụ bản,... tồn tại liên tục trong nhiều tuần trời cũng đã sớm được khắc phục.
Thêm vào đó, trong những đợt bảo trì, cộng đồng luôn luôn đón nhận những thay đổi mới trong Kim Dung Quần Hiệp Truyện một cách tích cực, như mở các kênh giao lưu cộng đồng, các trận đánh liên server, update tướng,... Tuy vẫn còn tồn đọng một số lỗi về đường truyền, lag game, nhưng với những gì đã cải thiện, Kim Dung Quần Hiệp Truyện chắc chắn sẽ tốt hơn rất nhiều.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.