Shadow of the Colossus vượt mặt doanh thu bản gốc

13/02/2018 08:13 GMT+7

Ngoài những lời khen tặng về chất lượng trò chơi, Shadow of the Colossus cũng chứng tỏ sức hấp dẫn qua những báo cáo tài chính.

Theo công bố mới đây từ Chart-Track (công ty chuyên về khảo sát thị trường), tại thị trường Anh Quốc, Shadow of the Colossus đang băng băng dẫn đầu bảng xếp hạng những tựa game bán chạy nhất trong tháng vừa qua. Để làm được điều này, Shadow of the Colossus phải vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Monster Hunter: World, Call Of Duty: WW2...
Thú vị hơn, doanh thu của Shadow of the Colossus được cho là cao hơn gấp 73% so với phiên bản gốc ra mắt vào năm 2006 (PS2), tính trong cùng thời điểm phát hành. Cần lưu ý, sự vượt trội này chưa bao gồm những con số đo đạc từ kênh phát hành điện tử (digital), mà chỉ thể hiện phiên bản đĩa (physical).
Shadow of the Colossus là game phiêu lưu, hành động lừng danh phát hành năm 2006, được xem như một trong những 'tượng đài bất diệt' của game thủ PS2. Sau 13 năm, trò chơi này được làm lại (remake) trên hệ máy PS4, với nhiều cải tiến lớn về mặt đồ họa, và cũng ngay lập tức được game thủ toàn cầu khen ngợi hết lời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.