Siêu phẩm EVE Echoes ấn định ra mắt vào tháng 8

19/05/2020 10:59 GMT+7

Sau khi hoãn ra mắt vì dịch Covid-19 , EVE Echoes đã ấn định dự kiến mở cửa vào tháng 8 sắp tới.

EVE Echoesgame di động có đề tài chiến tranh không gian, từng được biết đến với tên gọi EVE: Project Galaxy, là một sản phẩm bối cảnh chiến tranh không gian được xếp vào hàng "bom tấn" của NetEase. Trò chơi tiếp tục mang đến vũ trụ EVE đích thực với các chiều không gian, chiến đấu giữa các vì sao cũng như các hoạt động khác trên hàng ngàn hành tinh khác.

Lấy bối cảnh hàng nghìn năm sau ở thời tương lai, cốt truyện game giải thích rằng loài người đã sử dụng hầu hết các nguồn tài nguyên của Trái đất qua nhiều thế kỷ và sự gia tăng dân số đã ảnh hưởng đến các dải ngân hà. Điều này dẫn đến sự cạnh tranh và chiến đấu giành các nguồn tài nguyên giữa các hành tinh cực kỳ gay gắt.

EVE Echoes có bản đồ mở rộng với hàng ngàn hệ thống vì sao, tinh tú. Đây là game hứa hẹn cho người chơi khám phá, chiến đấu và giao dịch theo phong cách EVE. Người chơi sẽ thành lập các thế lực và chiến đấu trên các lãnh thổ giống như trong bản PC.

EVE Echoes đã được NetEase dự kiến ra mắt game thủ trong nửa đầu năm 2020, tuy nhiên do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 mà kế hoạch này đã được hoãn lại. Dù vậy thì mới đây, EVE Echoes đã thông báo về kế hoạch mở cửa vào tháng 8 sắp tới, có thể nói đây là tin tức vui đối với cộng đồng game thủ yêu thích trò chơi này.

Game thủ quan tâm có thể tham gia đăng ký trước EVE Echoes tại Google Play hoặc trang chủ trò chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.