Siêu Sao Đại Chiến 2019 sẽ diễn ra tại Las Vegas

19/09/2019 09:48 GMT+7

Riot Games sẽ tổ chức giải đấu Siêu Sao Đại Chiến 2019 tại nhà thi đấu Esports Arena, Las Vegas (Mỹ) từ ngày 7-9.12 đến.

Siêu Sao Đại Chiến 2019 (All- Star) là giải đấu dành cho các cao thủ chuyên nghiệp đến từ bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. giải đấu năm nay sẽ có 64 ngôi sao sẽ tham dự sự kiện, bao gồm 2 tuyển thủ chuyên nghiệp từ mỗi khu vực được bình chọn từ fan hâm mộ, 6 tuyển thủ chuyên nghiệp cũng sẽ được mời bởi chính Riot Games và rất nhiều streamer, youtuber nổi tiếng về Liên Minh Huyền Thoại.
Trong 3 ngày diễn ra giải đấu, người hâm mộ sẽ được thưởng thức các màn thi đấu, showmatch hấp dẫn của các tuyển thủ, youtuber và streamer nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới. Các fan hâm mộ còn đến tham dự còn được tham gia thi đấu cùng những người nổi tiếng, tham gia những trận đấu từ thiện thú vị.
Thể thức thi đấu tại Siêu Sao Đại Chiến cũng vô cùng phong phú và đa dạng gồm có: Giải đấu solo All-Star 1v1. Giải đấu Đấu trường Chân lý. 5v5 Summoner’s Rif. Một số trận Showmatch khác. Chế độ Urf (chọn ẩn). Chế độ hai người một máy (Tandem Mode)...
Nữ streamer Misthy sẽ đại diện Việt Nam tham dự All- Star 2019
Được biết, Việt Nam sẽ có 4 đại diện tham gia Siêu Sao Đại Chiến 2019 là Misthy, QTV, Artifact VÀ Zeros.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.