Siêu Sao Đại Chiến rộn ràng với ngày hội game thủ

20/08/2017 10:41 GMT+7

Đây là buổi offline đầu tiên của Tam Quốc GO sau khi ra mắt, nhằm gắn kết cộng đồng game thủ

Như Thanh Niên Game đã thông tinSiêu Sao Đại Chiến  là một sản phẩm game mobile thể loại thẻ bài chiến thuật do NPH Funtap phát hành tại Việt Nam. Game sở hữu nhiều điểm đặc sắc của dòng game chiến thuật như hệ thống tướng thú vị, lối chơi lạ, tạo cảm giác chinh phục cho game thủ.
Mới đây, nhằm tăng sự liên kết giữa đội ngũ nhà phát hành, đồng thời giải đáp những thắc mắc trong việc phát triển Siêu Sao Đại Chiến thời gian tới, nhà phát hành Funtap đã khởi động chương trình Offline khá lớn ở Hà Nội, với tên gọi "FunFestival Ngày hội game thủ"
Theo nhà phát hành Funtap, sở dĩ việc khởi động buổi offline này sớm hơn so với lịch trình nhằm mở rộng giao lưu, liên kết giữa ban điều hành và cộng đồng game thủ. Để tiếp tục phát triển tốt hơn, nhà phát hành cần tích cực ghi nhận những đóng góp, chia sẻ của người chơi, để tạo nên một sản phẩm hoàn thiện.
Hiện tại, theo ghi nhân của Thanh Niên Game, số lượng người đăng ký đã tăng lên khá nhiều, cộng đồng game thủ đang rất thích thú trong việc có thể giao lưu trực tiếp với những người chơi khác, để có thể chia sẻ nhiều hơn về những kinh nghiệm chơi Siêu Sao Đại Chiến. Dự kiến, buổi offline sẽ diễn ra vào ngày 26.8.2017 tới.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.