Sở Kiều Truyện - VTC Game: Vì đâu nên nỗi

17/04/2019 11:07 GMT+7

Tựa game được VTC Game truyền thông là bom tấn của năm 2019 đang rơi vào cảnh “vườn không nhà trống”, game thủ chán nản, xóa game.

Tính đến thời điểm này, Sở Kiều Truyện của nhà phát hành VTC Game
chỉ ra mắt chưa đầy một tháng rưỡi nhưng trò chơi đang ngày càng vắng bóng người chơi. Trong khi đó, VTC Game cũng không hề có một động thái nào để vực dậy đứa con tinh thần và cứ để sản phẩm "chết dần chết mòn". Không có bất cứ các hoạt động trong và ngoài game nào được tổ chức ngoài hoạt động nạp tiền nhân đôi tài khoản và liên thông máy chủ.
Đáng chú ý nhất là việc liên thông máy chủ lần hai, sau đợt gộp máy chủ lần 1 diễn ra vào ngày 18.03 với các cụm máy chủ được liên thông: 1- 2 - 3 – 5 gộp thành cụm máy chủ thứ 1 và 4 - 6 - 7 - 8 gộp thành cụm máy chủ thứ 2. Và đến ngày 02.04 vừa qua, đơn vị này đã gộp 8 cụm máy chủ thành một máy chủ. Sau đợt liên thông lần 2 này, không ít game thủ đành phải buông lời game sẽ “sập” trong tháng 4 này thôi.
Trên khắp các diễn đàn game, hội nhóm game thủ, tâm lý người chơi tỏ ra vô cùng chán, cộng đồng không có nên khiến cho không ít game thủ buộc lòng phải nghỉ game, xóa game.
Ngay cả thông tin spam quảng cáo game khác đăng dưới bình luận của Fanpage game admin cũng không buồn xóa
Sở Kiều Truyện - VTC Game  được cộng đồng game thủ  nhận xét có gameplay hấp dẫn, nhiều tính năng phong phú. Trò chơi tái hiện lại thời đại Thời Nam - Bắc Triều loạn thế, đưa người chơi vào những cuộc tranh đấu khốc liệt chốn giang hồ. Game có đồ họa 3D chất lượng, game thủ dễ dàng nhận ra được những nhân vật quen thuộc như Sở Kiều, Phiên Vương,... có tạo hình khá tương đồng với phiên bản phim.
Trên thực tế, có khá nhiều sản phẩm game được đánh giá là hay, hấp dẫn nhưng khi ra mắt được một thời gian ngắn thì lại rơi vào cảnh .. chết lâm sàn và Sở Kiều Truyện cũng nằm trong hoàn cảnh ấy. Và công bằng mà nói, từ cuối năm 2017 đến 2018 và những tháng đầu năm 2019 có không ít các tựa game hay nhưng khi rơi vào tay VTC Game đều lâm vào cảnh “chết yểu”. Phải chăng đơn vị này đã "hết thời" với ngành game?
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.