'Soái ca' Gin Tuấn Kiệt bất ngờ live stream khi chơi GunPow

11/08/2017 17:50 GMT+7

GunPow - Tân Thế Giới đã thu hút được rất nhiều người chơi cũng chỉ vì lối chơi đơn giản và đồ họa bắt mắt. GunPow - Tân Thế Giới đã thu hút được rất nhiều người chơi cũng chỉ vì lối chơi đơn giản và đồ họa bắt mắt. Ngày 11.08 tới đây sẽ xuất hiện và đồng hành cùng các gunner với một phiên bản mới mang tên Kho Báu Đất Cấm. Với các tính năng mới cực kỳ hấp dẫn và thu hút tất cả mọi người, trong đó không thể bỏ qua các soái ca đang yêu thích GunPow. GunPow - Tân Thế Giới đã thu hút được rất nhiều người chơi cũng chỉ vì lối chơi đơn giản và đồ họa bắt mắt. Ngày 11.08 tới đây sẽ xuất hiện và đồng hành cùng các gunner với một phiên bản mới mang tên Kho Báu Đất Cấm. Với các tính năng mới cực kỳ hấp dẫn và thu hút tất cả mọi người, trong đó không thể bỏ qua các soái ca đang yêu thích GunPow.

Hôm nay (11.08)  GunPow xuất hiện và đồng hành cùng các gunner với một phiên bản mới mang tên Kho Báu Đất Cấm. Với các tính năng mới cực kỳ hấp dẫn và thu hút tất cả mọi người, trong đó không thể bỏ qua các soái ca đang yêu thích GunPow.
Game Profile
GunPow
 

.
Và tất nhiên anh chàng Gin Tuấn Kiệt, gương mặt nghệ sĩ trẻ đa tài vừa diễn xuất, vừa tham gia ca hát cũng không phải là ngoại lệ. “Với 3 bước tham gia cực kỳ đơn giản Kéo – Thả - Bắn giúp Kiệt làm quen cực kì nhanh, thông qua những người bạn cũng như trên mạng xã hội mình đã biết đến trò chơi nay. Đến thời điểm hiện tại mình đã chơi thành thạo và nhiều lúc còn không quan tâm đến xung quanh chỉ tập trung và GunPow – Tân Thế Giới” Gin chia sẻ.
Gin tranh thủ chơi GunPow khi có thời gian rãnh hoặc nhựng lúc căng thẳng mệt mỏi. Khi vào trong GunPow tinh thần cảm thấy thoải mái hơn, nhất là những lúc bắn đối phương, mọi mệt mỏi như dồn vào các lượt bắn để có mình có thể giải tỏa tâm lý lúc bấy giờ.Với lịch diễn cũng như các hoạt động hằng ngày của mình, thì cũng không lúc nào quên được GunPow, ngoài các đều giải trí khác thì chơi game cũng là một cách hữu ích với Gin.
Ngoài các việc diễn xuất với sự xuất hiện trong vai Đức Mẫn của sitcom Gia Đình Là Số 1 thu hút rất nhiều khán giả, sở thích cũng như niềm đam mê Gin muốn khẳng định sự nghiêm túc của mình trong ca hát. Với ca khúc sáng tác dành riêng cho Gin của Mr Siro mang tên Không thể yêu ai được nữa thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, đó có thể nói là sự khởi đầu thuận lợi cho con đường phát triển tương lai.
Vào ngày 10.08 Gin bất ngờ Livestream khi đang chơi GunPow khiến cộng đồng game thủ vô cùng hào hứng và thích thú. Vẻ điển trai cùng với ngoại hình ưa nhìn của mình nên buổi livestream của “Soái ca” thu hút đông đảo fan cuồng GunPow theo dõi và bình luận, đặc biệt là các nữ game thủ.
Buổi livestream của Gin Tuấn Kiệt cực kỳ sôi động và hấp dẫn
Cũng trong ngày hôm nay, GunPow ra mắt sự kiện Rồng Bay Phượng Múa với rất nhiều quà tặng cực kỳ hấp dẫn và vô cùng dễ thương. Đến với sự kiện này GunPow cho ra mắt hai pet mới là Rồng Thần Băng Lam, Chu Tước với hình ảnh cực kỳ bắt mắt. Ngoài ra còn có thêm thú cưỡi mới Griffin Ảo Vũ và vũ khí Tinh Ngân Pháo mạnh mẽ và uy lực, game thủ cùng nhau tham gia sự kiện của GunPow trong thời gian này để mang về cho nhân vật mình những vật phẩm vô cùng quý giá.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại:
Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a
Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.