Sốc với bản đồ Busan của Overwatch do fan tự tay thiết kế

27/06/2018 14:05 GMT+7

Đây cũng chính là tác giả đã từng tạo bản đồ Cairo trước đây.

Game Profile
Overwatch
Một họa sĩ là fan của tựa game bắn súng Overwatch có biệt danh là Joshua Llorente đã tạo ra một bản đồ cực kì đẹp mắt. Ngoài ra anh cũng chính là tác giả đã tạo ra bản đồ Cairo đã từng được giám đốc game Overwatch để mắt vào tháng 1 vừa rồi.

Theo đó, Llorente vừa đăng một video giới thiệu toàn cảnh về bản đồ mà mình mới thiết kế được dựa theo thành phố Busan của Hàn Quốc. Anh đã chia sẻ về quá trình thiết kế bản đồ này trên diễn đàn Reddit như sau: “Tôi đã thực hiện mọi mô hình, kết cấu và hàng loạt công đoạn khác cho bản đồ này. Tuy nhiên phần minh họa kĩ thuật số lại được thực hiện bởi một người bạn của tôi. Tôi đã tốn khoảng 2 tháng để hoàn thành cả bản đồ, bắt đầu từ tháng 5”.

Busan là thành phố nổi tiếng thứ 2 của Hàn Quốc, sau thủ đô Seoul. Thành phố này cũng đồng thời là trung tâm của các giải đấu thể thao cũng như thể thao điện tử tại Hàn Quốc. Với vị trí gần biển, Busan cũng rất nổi tiếng với những bãi biển quyến rũ. Và theo cốt truyện của Overwatch, thành phố này cũng là quê nhà của D.Va.

Llorente đã thiết kế bản đồ này dựa theo công nghệ Unreal Engine 4 (3ds Max, Substance Painter và Z-Brush cũng là một trong những chương trình chính để Llorente có thể thực hiện bản đồ Busan). Thành phố hiện đại này được thiết kế khá bắt mắt với hàng loạt cây xanh xen kẽ với những ánh đèn neon trông hiện đại nhưng vẫn mang phong cách rất Hàn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Overwatch trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.