Sốc với 'Ninja', streamer Fornite: Battle Royale, kiếm được hàng tỉ đồng mỗi tháng

05/03/2018 10:01 GMT+7

Có lẽ điều này là một trong những lý do giúp Fornite gần đuổi kịp PUBG trên kênh Twitch.tv.

Từ trước đến nay, các streamer nổi tiếng không chỉ có rất nhiều fan hâm mộ mà thu nhập của họ cũng chẳng hề thấp tí nào. Và một trong những công cụ kiếm tiền của họ đến từ những người đăng ký (subscriber) trên Twitch.tv.

Và một trong những streamer đang cực kì nổi trong khoảng thời gian gần đây trên kênh Twitch đó là Tyler “Ninja” Blevins. Anh là cựu tuyển thủ chuyên nghiệp của tựa game Halo, game thủ PlayerUnknown's Battlegrounds và giờ đây đây anh đã chuyển sang Fortnite: Battle Royale. Mới đây, anh chàng này đã đạt được cột mốc khá ấn tượng, đó là kiếm được hơn 100.000 người đăng ký.

Thông thường, cứ mỗi người đăng ký theo dõi 1 streamer sẽ tốn khoảng 113.000 đồng (5$). Trong khi đó anh kiếm được 100.000 người đăng ký thì tính toán sơ bộ anh đã mang về hơn 5,6 tỉ đồng (250.000 USD) mỗi tháng. Nếu tiếp tục giữ vững ‘phong độ’ này, anh sẽ kiếm được khoảng 68 tỉ đồng (3 triệu USD) trong 1 năm chỉ nhờ vào tiền của các fan hâm mộ đăng ký kênh của mình.

Tuy nhiên nên nhớ rằng đó là chỉ tính ‘thu nhập cứng’ đến từ người đăng ký mà chưa tính nguồn thu nhập khá quan trọng khác đến từ những fan hâm mộ tặng tiền. Thế nên việc kiếm được hàng tỉ đồng từ việc stream game là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của anh chàng streamer Ninja.

Với lượng fan khổng lồ ủng hộ, Ninja là một trong những yếu tố giúp Fornite dần thu hút được hàng loạt game thủ PUBG kéo sang. Thế nên trong tương lai, tựa game này sẽ là một trong những đối thủ cạnh tranh cực kì đáng gờm trong thể loại bắn súng sinh tồn này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.