Sohagame rục rịch ra mắt game nhập vai khảo cổ đầu tiên ở Việt Nam

Võ Lâm
Võ Lâm
26/11/2019 07:57 GMT+7

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng Đạo Mộ Ký Mobile – tựa game đầu tiên về thể loại nhập vai khảo cổ đã xuất hiện và sắp ra mắt tại Việt Nam tháng 12 tới.

Trong Đạo Mộ Ký Mobile sẽ có tổng cộng 5 class là Mạc Kim, Ban Sơn, Phá Khâu, Ngự Lĩnh và Quan Sơn Bảo. Mỗi class lại có những đặc điểm phái và bộ kĩ năng khác nhau, ưu nhược rõ ràng. Đặc biệt trong giao diện tạo nhân vật, mỗi class có thông tin riêng về bối cảnh của nhân vật tương ứng với trong game. Ví dụ Hiệu Úy Mạc Kim là phái bắt nguồn từ thời chiến quốc, tinh thông “Tầm Long Quyết”, “Định Huyệt” và “Bùa Tìm Vàng”, đặc điểm phái là sát thương cao, khống chế, yếu về phòng thủ, sinh lực nhưng bạo kích lớn.
Đạo Mộ Ký Mobile có tông màu trầm u tối theo đúng kiểu nhập vai khảo cổ, thám hiểm. Bên cạnh đó chính là bối cảnh game hoàn toàn trong thế giới hiện đại, nơi người chơi di chuyển bằng những chiếc xe motor phân khối lớn cực “ngầu” hay những xe hơi vượt địa hình cực kì “chất”. Cốt truyện game hấp dẫn không khác gì phần ngoại truyện tiếp theo của series phim Ma Thổi Đèn, khiến người chơi như được hòa mình vào không gian của bộ phim và trở thành nhân vật trong đó.
 
Cũng như các game nhập vai khác, gameplay của Đạo Mộ Ký Mobile vẫn bao gồm train quái luyện cấp, đánh Boss, tuy vậy nét đặc sắc hơn cả chính là các phụ bản khám phá lăng mộ theo từng chủ đề, giai đoạn khác nhau. Trong đó, người chơi phải lần lượt giải mã các câu đố, vượt qua nhiều cạm bẫy và đánh bại vô số quái vật ẩn mình sau màn đêm cổ mộ đúng như những gì diễn ra trong phim ảnh.
  
Ngoài PvE mô phỏng theo cốt truyện gốc, PvP trong Đạo Mộ Ký Mobile có đầy đủ các hoạt động được game thủ Việt yêu thích như bang chiến, loạn đấu cổ mộ, 1Vs 1, 3 Vs 3 hay Tần Lăng Chiến 7 Vs 7 và Mộ Vương Tranh Bá PvP liên server giữa các game thủ Top để tìm ra người chiến thắng chung cuộc. Nếu thích thể hiện trình độ PK, Lục Mô Luận Kiếm sẽ cho bạn biết rank hiện tại và khả năng của bạn đang ở mức nào.
Bạn đọc quân tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại đây.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.