Sôi động trận đấu giao lưu giữa 269 Gaming và Gigabyte Full Louis tại Thủ Đức

14/08/2015 11:01 GMT+7

Các chàng trai Gigabyte Full Louis nay đã lớn, khi họ không chỉ đạt được thành tích khá tốt trên đấu trường mà còn rất chuyên nghiệp khi xuất hiện trước công chúng.

Trong đợt "Nam tiến" dài ngày để thi đấu tại GPL mùa Hè 2015, các chàng trai Gigabyte Full Louis dường như không có một ngày nghỉ nào với lịch tập luyện, thi đấu, ghi hình kín kẽ. Tuy nhiên, sau khi đã lọt vào Top 4 đội mạnh nhất, tận dụng một ngày được nghỉ xả hơi, GIgabyte Full Louis đã có một ngày thi đấu giao lưu cực vui tại 269 Gaming Thủ Đức.

 

Các chàng trai chủ nhà 269 tiếp đón đội khách Gigabyte Full Louis

Đây có thể được xem là một món quà mà Gigabyte Full Louis dành tặng cho các fan. Và các fan của Sofm cũng như những chàng trai đến từ Hà Nội này đã không phụ lòng thần tượng khi kéo đến rất đông, khiến 269 Gaming Thủ Đức trở nên vô cùng nhộn nhịp. Với một trận đấu giao lưu mang tính giải trí, cả 2 đội 269 Gaming lẫn Gigabyte Full Louis đã cống hiến những tình huống thi đấu hết mình, lẫn những pha biểu diễn bá đạo mà không ai dám làm trong một trận đấu chính thức, khiến tất cả các khán giả có mặt cảm thấy vô cùng thích thú.

Rất nhiều các fan đã có mặt để xem trận đấu giao lưu

 

Không chỉ được xem mà các fan còn được giao lưu với 2 đội, nhận nhiều phần quà

 

Chương trình kéo dài từ trưa đến tận tối, nhưng nhiều fan vẫn nán lại để chụp hình lưu niệm

Chương trình giao lưu này được chính Công ty TNHH MTV Công nghệ Tin hoc Viễn Sơn cùng nhà tài trợ Gigabyte tổ chức, nhân dịp 269 Gaming Thủ Đức (56 đường Dân Chủ) vừa khai trương. Được biết, đây là chi nhánh mới nhất (thứ 7) của hệ thống 269 Gaming. Vẫn cùng các đặc điểm như những chi nhánh trước như cấu hình máy khá mạnh, sử dụng công nghệ part-in-one của View Paker (có đến gần 20 máy được trang bị màn hình lớn 32 inch) và tầm giá bình dân nhưng điểm mạnh nhất của 269 Thủ Đức chính là không gian cực rộng lớn. 

 

269 Gaming Thủ Đức là một trong những GC lớn nhất TP.HCM hiện nay

Hiện tại, 269 Gaming Thủ Đức đã được đầu tư lên đến hơn 200 máy nhưng vẫn chưa sử dụng hết mặt bằng đang có. Trong tương lai, nếu được đầu tư toàn bộ, thì trung tâm này sẽ có thể lên đến 500 máy, trở thành một trong những trung tâm game lớn nhất tại TP.HCM hiện nay. Mời bạn đọc xem thêm những hình ảnh khác của Game Center mới khai trương này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.