Sôi động Vòng Tuyển Chọn Cấp Trường FIFA Online 4 Student Cup 2019

Việt Thông
Việt Thông
15/10/2019 15:33 GMT+7

Các trường đã xác định được những vận động viên thi đấu có thành tốt xuất sắc nhất để đại diện trường tham dự Vòng Chung Kết Khu Vực của FIFA Online 4 Student Cup 2019.

Giải đấu FIFA Online 4 Student Cup mùa đầu tiên bùng nổ đăng ký với gần 50 trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước đăng ký tổ chức. Và tuần thi đấu đầu tiên đã diễn ra vô cùng sôi động với sự tham gia của đông đảo sinh viên 12 trường đăng ký tổ chức thi đấu. Và cuối cùng, có 4 cái tên sáng giá nhất của các trường sẽ hợp thành 1 đội để chuẩn bị cho những trận chiến tiếp theo tại VCK Khu vực sắp tới vào ngày 27.10 tới.
Với khẩu hiệu “Thỏa đam mê - Khoe bản sắc”, FIFA Online 4 Student Cup sẽ là giải đấu rất hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên yêu thích bộ môn túc cầu online. Ngoài ra nếu thi đấu tốt thì các bạn còn mang về những phần thưởng cực hấp dẫn cho chính mình cũng như học bổng cho trường. Các bạn sinh viên có thể theo dõi Luật và Thể thức của giải đấu tại đây
Sau đây là danh sách 12 trường tổ chức Vòng Tuyển Chọn - Ngày 13.10.2019
Một vài khoảnh khắc đáng nhớ về không khí thi đấu tuần 1 do 12 trường tổ chức:

Các VĐV sinh viên đã có mặt sớm để chuẩn bị tinh thần thi đấu - ĐH Duy Tân Đà Nẵng

Các bạn VĐV đang rất tập trung cho trận cầu online của mình - ĐH FPT Hà Nội

ĐH Ngoại ngữ Tin học TP.HCM

Và sau đây là top các VĐV xuất sắc sẽ đại diện thi đấu cho mỗi trường tại Vòng Chung Kết Khu Vực
Ngoài ra các bạn đừng quên đăng ký thi đấu Tuần 2 nếu trường bạn có trong danh sách Tổ chức tuần 2 nhé! Hãy xem them danh sách tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.