Sôi nổi, trẻ trung với giải đấu Card Game bóng chuyền Haikyu!!

17/04/2019 10:27 GMT+7

Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!! là một trong những card game chiến thuật hàng đầu Nhật Bản. Từ lúc chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 12 năm 2018 đến nay, trò chơi này đang thổi một làn gió mới vào cộng đồng card game tại Việt Nam và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ đông đảo các bạn trẻ.

Vào ngày 14/04/2019 vừa qua, giải đấu đầu tiên trong hệ thống giải Haikyu!! Volleyball Card Game toàn quốc đã diễn ra tốt đẹp với sự tham gia của 19 người chơi. Giải đấu thật sự là cơ hội để người chơi Haikyu!! thỏa sức thi đấu bằng bộ cờ tâm đắc của mình. Các bạn đã mang đến những chiến thuật đa dạng bằng cách kết hợp Bộ cờ cơ bản với Bộ cờ mở rộng và cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu đỉnh cao.

Sau một ngày thi đấu sôi động và gay cấn, bạn Lê Trọng Hữu đã xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ với bộ cờ Trường Karasuno để giành ngôi vị quán quân.  

Kết quả chung cuộc:

- Giải nhất 1 hộp Bộ cờ mở rộng đợt 1 HV-01: Lê Trọng Hữu

- Giải Nhì 12 gói mở rộng đợt 1 HV-01: Nguyễn Minh Quang

- Đồng giải ba 6 gói mở rộng đợt 1 HV-01: Hà Anh Duy và Nguyễn Thành Di

- Và phần thưởng Bộ túi bảo vệ quân cờ Haikyu!! tùy chọn thuộc về 4 bạn: Nguyễn Hữu Phúc, Phan Nguyễn Minh Thông, Vũ Ngọc Long và Trần Hữu Thuận.

Với sự thành công ngay trong giải đấu đầu tiên, Haikyu!! cho thấy sức hút và sự hấp dẫn rõ rệt đối với giới trẻ Việt. Để tìm hiểu thêm thông tin về bộ Card Game này, quý độc giả có thể tham khảo thêm thông tin tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/haikyu.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.