Sony tiếp tục chiêu đãi game thủ bằng Deus Ex và Batman

28/12/2017 08:28 GMT+7

Sau siêu phẩm Metal Gear Solid V: The Phantom Pain, người dùng của PlayStation Plus một lần nữa nhận được quà "khủng" từ Sony.

PlayStation Plus là một tính năng trả phí quan trọng của hệ sinh phái PlayStation, người dùng sẽ được phép trải nghiệm phần chơi online, kết bạn với những game thủ khác và sử dụng được triệt để mọi tính năng của PlayStation, bù lại, bạn phải trả một khoản phí thấp nhất là 9,99 USD/ Tháng để được hưởng những ưu đãi này.
Một trong những lợi điểm quan trọng nhất của người dùng PlayStation Plus, chính là các tựa game miễn phí do Sony trao tặng vô điều kiện vào mỗi tháng. Đây cũng là đề tài bàn luận nóng hổi nhất của cộng đồng game thủ PlayStation vào mỗi dịp "quà về".
Thời gian gần đây, PlayStation Plus đang liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ, sau khi liên tục gửi tặng nhiều tựa game "hot" cho game thủ PlayStation. Mới đây, game thủ lại được một phen sôi sục khi Sony công bố danh sách game miễn phí PlayStation Plus tháng 1: Deus Ex: Mankind Divided (PS4), Batman: The Telltale Series (PS4), Sacred 3 (PS3), The Book of Unwritten Tales 2 (PS3), Psycho-Pass: Mandatory Happiness (PS Vita, PS4), Uncanny Valley (PS Vita, PS4), StarBlood Arena (PS VR).
Trailer của Deus Ex: Mankind Divided
Trong đó, Deus Ex: Mankind DividedBatman: The Teltale Series là hai tựa game gây chú ý nhất cho game thủ. Một phần vì đây là tặng phẩm của nền tảng PS4 (sở hữu đông người dùng nhất), phần vì đây đều là những siêu phẩm lừng lẫy trong quá khứ. 
Được biết, các tựa game này sẽ đến tay người dùng vào đầu tháng 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.