Steel Circus - Tựa game miễn phí rất đáng thử qua

17/08/2019 09:15 GMT+7

Steel Circus mang lại game play "độc lạ", kết hợp giữa nguồn cảm hứng của bộ môn bóng đá với các công thức MOBA quen thuộc.

Với nỗ lực tạo ra những cấu trúc gameplay đột phá cho dòng game mang yếu tổ Thể thao Điện tử (eSports), nhiều studio game trên toàn cầu đã và đang liên tục thử nghiệm, tìm tòi, phát minh ra nhiều công thức làm game mới lạ. Nhờ đó, chúng ta đã có thể loại game Auto Chess, Battle Royale,... đang khiến ngành công nghiệp game thay đổi. Cũng với tinh thần như thế, Steel Circus ra đời với tham vọng kết nối MOBA và trò chơi bóng ném.
Trong Steel Circus, mỗi đội sẽ gồm 3 thành viên, được cấu thành từ những vị tướng (Champions) có kỹ năng, ưu nhược điểm hoàn toàn khác nhau. Dù vậy, bạn sẽ không lao vào đấu trường để "oánh lộn" với đội bạn, mà thay vào đó sẽ phối hợp và tìm mọi cách để đưa bóng vào lưới đối phương.
Sự "độc, lạ" của Steel Circus mang lại những khoảnh khắc rất thú vị, hấp dẫn và hào hứng cho người chơi. Đặc biệt, trò chơi hoàn toàn miễn phí và vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệp, cập nhật.
Để tham gia Steel Circus, game thủ có thể có thể tải game trên Steam thông qua đường dẫn sau: https://store.steampowered.com/app/969680/Steel_Circus/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.