Sự kiện chào mừng Hoa Hậu Liên Quân bị game thủ chê phần thưởng... bèo

31/10/2019 11:56 GMT+7

Bởi hầu hết những vật phẩm, tướng có trong phần thưởng của sự kiện Hoa Hậu Liên Quân game thủ đều đã sở hữu trước đó.

Sáng nay 31.10, Ban điều hành game Liên Quân Mobile tổ chức sự kiện với tên gọi vô cùng hấp dẫn "Chào mừng Hoa Hậu Liên Quân". Theo đó, trong thời gian diễn ra sự kiện,  khi người chơi hoàn thành các nhiệm vụ như: Đăng nhập nhận được 1 Huy hiệu / ngày + Chơi 1 trận bằng tướng Krixi / Điêu Thuyền / Lauriel / Tel'Annas / Liliana / Annette / Sephera / Veres: 1 Huy hiệu / ngày để thu thập Huy hiệu Miss AOV.
Khi có được Huy hiệu  Miss AoV người chơi sẽ dùng để đổi Rương Miss AOV theo tỷ lệ: 4 Huy hiệu Miss AOV = 1 Rương Miss AOV. Rương Miss AOV chứa một trong các vật phẩm sau: Chọn 1 trang phục vĩnh viễn: Krixi Công chúa bướm / Điêu Thuyền Nữ vương anh đào / Lauriel Đoạ lạc thiên sứ / Tel'Annas Cảnh vệ rừng / Sephera Quý tiểu thư / Annette Nữ quản ga / Veres Đạo tặc / Liliana Hồ quỳ phí. Thẻ thử trang phục 1 ngày. Đá tiến hoá. Mảnh trang phục. Vé kho báu. Giấy vẽ bùa S.
Theo phản ánh của người chơi các vật phẩm/tướng trong phần thưởng của sự kiện quá bèo và không có giá trị. Bởi hầu hết người chơi đã sở hữu các vật phẩm/tướng này trước đó. Một số thành viên bày tỏ sực bức xúc trên fanpage game: đã có trang phục này rồi, lấy làm chi nữa. Hổng có skin nào coi được để lấy luôn á. Ra sự kiện gì mà cái tên nghe kêu nhưng phần thưởng thì lại rỗng...
Game thủ chê phần thưởng quá bèo
Một số game thủ khác thì đề nghị nhà phát hành nên khảo sát ý kiến game thủ trước khi ra sự kiện để biết người chơi cần quà gì để mà tặng. Đằng này cứ ra sự kiện một đường, quà tặng một nẻo chỉ phí thời gian thôi.
Cũng may sự kiện chào mừng Hoa Hậu Liên Quân diễn ra  trong thời gian ngắn từ 31.10 - 3.11, chứ không game thủ sẽ còn "kêu trời" hơn nữa vì sự kiện vừa dở lại vừa dài.
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.