'Sướng' như chơi game trên BITCafe

Phương Thảo
Phương Thảo
13/01/2016 12:00 GMT+7

Mới đây, cộng đồng game thủ và chủ phòng máy đã xôn xao với việc xuất hiện BITCafe - một cổng thông tin và sự kiện game mới với khá nhiều lợi ích dành cho game thủ. Không những vậy, các hoạt động của BITCafe còn được mở rộng cho các chủ phòng máy.

Kho tàng giftcode

Gamer Việt chơi game, giftcode là một phần không thể thiếu. Các loại giftcode này chính là những phần quà tặng mà nhà phát hành dành tặng để hấp dẫn các gamer trong trải nghiệm game.

BITCafe có sẵn một kho Giftcode đủ các thể loại game tại Việt Nam

Thông thường, giftcode đến tay game thủ thông qua các kênh như fanpage, các group hoặc từ các trang thông tin game. Thì tại BITCafe, người chơi luôn có thể tìm thấy các loại giftcode hấp dẫn đến từ đủ loại game đang phát hành tại Việt Nam.

Nếu "săn giftcode" tại các nơi khác, nhiều khả năng các gamer sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh cao của rất nhiều người chơi khác. 100 hay 200 giftcode, nếu đó là code của những game hot, sẽ luôn hết sạch chỉ sau vài giây. Tuy nhiên, với các loại code phong phú của BITCafe thì gamer sẽ không phải lo về chuyện phải xếp hàng đặt gạch từ lâu nhưng vẫn bị "hốt tay trên" đó nữa, BITCafe sẽ đúng nghĩa là một "kho tàng" giftcode nhiều vô kể cho người chơi lựa chọn.

Làm nhiệm vụ như trong game, tích điểm đổi quà

Nếu là một gamer kỳ cựu, chắc chắn bạn đã không còn lạ gì với các hệ thống nhiệm vụ chính/phụ trong game, vốn sẽ có rất nhiều phần thưởng vật phẩm, exp... Hệ thống nhiệm vụ đó giờ đã có luôn trên BITCafe, mang lại cho các game thủ cơ hội vừa chơi game mình yêu thích, vừa làm nhiệm vụ tích điểm BIT point, sau đó đổi điểm của mình để nhận các phần quà hấp dẫn.

Hệ thống các nhiệm vụ hấp dẫn dành cho game thủ

Hiện tại BITCafe đã xây dựng được hệ thống nhiệm vụ cho 14 game đang được phát hành tại Việt Nam. Các gamer chỉ việc trải qua 3 bước đơn giản: Đăng ký/đăng nhập Hội viên BITCafe >>> Chọn và thực hiện Nhiệm vụ game thủ >>> Trả nhiệm vụ để nhận BITPoint.

Với hàng tấn những quà tặng có giá trị

Điểm đáng chú ý là trong kho quà tặng của BITCafe hiện nay có rất nhiều quà tặng cực hot như thẻ điện thoại, điện thoại Oppo, iPhone, máy tính cho đến cả xe máy. Như vậy, vừa chơi tựa game mình yêu thích, vừa "cày" hệ thống nhiệm vụ của BITCafe, xem như là một công đôi việc, và thời gian cày cuốc của game thủ chưa bao giờ trở nên đáng giá đến thế.

Nạp tiền game, được hoàn trả 15% ngay trong ngày

Đây có lẽ là tính năng thú vị hàng đầu của BITCafe. Với các tựa game đang có hợp tác với nền tảng này, khi game thủ chơi game từ BITCafe và có nạp tiền trong phiên chơi đó, thì vào cuối ngày sẽ được hoàn trả 15% trong tổng giá trị nạp.

Bên cạnh đó, nếu mời bạn cùng tham gia BITCafe, người mời cũng sẽ được "chi hoa hồng" đến 10% tổng giá trị nạp của người được mời. Cả 2 loại hoàn trả này đều được BITCafe thống kê và trả cho game thủ ngay trong ngày.

BITCafe vẫn còn khá nhiều tính năng hấp dẫn khác, mời các bạn tiếp tục theo dõi trong các bài viết sau của Thanh Niên Game.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin tại TRANG CHỦ hoặc FANPAGE của BITCafe.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.