Tam Quốc Tranh Bá - Game chiến thuật hấp dẫn đã đến tay game thủ Việt

25/10/2020 11:14 GMT+7

Tam Quốc Tranh Bá hiện đã mở cửa đón game thủ tham gia vào những phân tranh trong thế giới Tam Quốc với nhiều sự kiện hấp dẫn.

Tam Quốc Tranh Bágame mobile chiến thuật có đề tài Tam Quốc phân tranh vô cùng quen thuộc, trò chơi xây dựng cốt truyện hoàn toàn dựa trên nguyên tác Tam Quốc Chí nổi tiếng, đảm bảo mang đến cho người chơi các sự kiện lịch sử và các nhân vật một cách đầy đủ, chính xác nhất. Hiện tại, Tam Quốc Tranh Bá đã mở cửa đón game thủ tham gia vào các trận đánh nhất thống giang sơn cùng với nhiều sự kiện hấp dẫn khác.

Bước vào thế giới Tam Quốc Tranh Bá, game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một bậc đế vương với sứ mệnh hợp nhất giang sơn, thống lĩnh thiên hạ. Người chơi sẽ được lựa chọn cho mình 1 trong 3 thế lực mạnh nhất Tam Quốc để khởi đầu hành trình xây dựng hoàng đồ bá nghiệp.

Với lối chơi chiến thuật Tam Quốc điển hình, Tam Quốc Tranh Bá sẽ mang đến cho game thủ những trận đấu cân não khá hấp dẫn - nơi mà người chơi được thể hiện tài cầm quân đánh trận. Đương nhiên trong quá trình trải nghiệm trò chơi này, các game thủ cũng cần phải trải qua việc cày cuốc, tăng sao, tăng bậc, nâng kỹ năng và đặc biệt là cần quan tâm đến "duyên phận tướng" để đội hình trở nên mạnh mẽ hơn.

Nhìn chung, với cốt truyện cùng lối chơi chiến thuật quen thuộc, Tam Quốc Tranh Bá là một sản phẩm đáng để chơi thử nếu bạn là fan của dòng game chiến thuật Tam Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.