Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile rạo rực với 'Confession'

19/10/2017 16:00 GMT+7

Nhằm tìm lại những ký ức xưa ở Tam Quốc Truyền Kỳ, cuộc thi Tam Quốc Confession của Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã khởi động và nhận không ít những bài viết ý nghĩa.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile vốn là cái tên quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt. Từng được đánh giá là một trong những tựa game SLG ăn khách nhất nhiều năm về trước,  Tam Quốc Truyền Kỳ  là webgame đầu tiên đánh dấu sự phát triển vượt trội của dòng game chiến thuật tại Việt Nam. Đáng tiếc thay, vì nhiều lý do, sản phẩm này đã phải đóng cửa vào năm 2015, để lại nhiều luyến tiếc cho người chơi.
Game Profile
Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile
Nhằm hồi sinh lại một tượng đài 9 năm, nhà phát hành Funtap đã mang Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trở lại, với nhiều thay đổi đặc sắc cả về đồ họa, gameplay lẫn các tính năng mới. Với 2 lần Alpha Test, cộng đồng đã phần nào hiểu rõ về sản phẩm này. Nhanh chóng, họ đã có những nhận xét về sản phẩm.
Để tiếp nối chặng đường chinh phục Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, nhà phát hành Funtap đã khởi động cuộc thi Tam Quốc Confession. Đây là sân chơi mà mỗi game thủ sẽ dùng những bài viết của mình, chia sẻ những kỷ niệm xưa và nay cùng Tam Quốc Truyền Kỳ cũ và bản mobile do Funtap phát hành này.
Đọc qua các số của Tam Quốc Confession, có thể gặp rất nhiều game thủ yêu mến Tam Quốc Truyền Kỳ thời kỳ đầu, khi sản phẩm còn tung hoành trên nền tảng web. "Ngày trước tôi tình cờ xem 1 cuốn tiểu thuyết mang tên TAM QUỐC DIỄN NGHĨA và rồi tôi mê mẩn nó. tôi mê những anh hùng trong truyện, mê những trận đánh hoành tráng, mê những câu nói của họ..." ,  "tình cờ tôi cũng phát hiện ra 1 tựa game với cốt truyện như trong truyện và từ đó tôi cũng mê nó và cùng những anh em chiến game trong 1 thời gian dài",...
Hi vọng, với  , nhà phát hành Funtap có thể vực lại một "huyền thoại" và phát triển sản phẩm này mạnh mẽ hơn nữa.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.