Tân Thiên Long Mobile: Bùng nổ lực chiến trong phiên bản mới

23/09/2020 08:00 GMT+7

Phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh mang đến rất nhiều thay đổi cho cộng đồng game thủ, khi giờ đây họ có thể đột phá lên những cảnh giới cao hơn với khá nhiều tính năng tăng lực chiến quan trọng.

Tân Thiên Long Mobile trong bản update Tinh Túc Độc Mệnh thực sự đang làm giang hồ biến động rất nhiều với vô vàn kỹ năng tăng lực chiến. Bởi theo đánh giá của họ, đợt update lần này, Tân Thiên Long Mobile có bước ngoặt lớn về sức mạnh nhân vật, mà nếu không theo kịp, bạn rất dễ bị chững lại phía sau.

Kinh mạch mở dòng tiềm năng thứ 5

Đây là một trong những tính năng tăng lực chiến vô cùng quan trọng của phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh. Theo người chơi đánh giá, Kinh mạch Tiềm Năng Nghị Lực sở hữu nguồn sức mạnh rất lớn, giúp người chơi thăng tiến sức mạnh một cách nhanh chóng. Thậm chí, mức lực chiến ghi nhận từ tiềm năng kinh mạch thứ 5 còn đạt tới hàng chục ngàn điểm
Cùng với đó, Kinh mạch 5 mang đến vô vàn điểm tư chất rất mạnh cho cả 2 hướng tanker lẫn tấn công. Người chơi Ngô Lợi cho rằng: “inh mạch 5 tập trung vào khả năng tấn công và phòng thủ xuyên kháng của đối phương, đi kèm tỷ lệ chí mạng. Đây là dòng tư chất rất quan trọng, cho phép người chơi gây ra sát thương/ phòng thủ nhiều hơn các chỉ số tấn công cơ bản khác".
Theo Ngô Lợi, trong các tính năng tăng lực chiến, bạn nên ưu tiên farm nguyên liệu để tăng max các cột điểm này trước, để lấy điểm tư chất mạnh cho bản thân, rồi mới hướng tới các tính năng về sau.

Thức Tỉnh Huyết Mạch - Bích Ngọc Kỳ Lân

Tính năng Thức Tỉnh Huyết Mạch - Bích Ngọc Kỳ Lân là điểm nhấn khá thú vị trong phiên bản mới này. Bởi trong số các thần thú, đây là con duy nhất cho phép đột phá lên cấp mới, với mức lực chiến cộng dồn siêu khủng cho nhân vật. Khác với các tựa game khác, Thần Thú trong Tân Thiên Long Mobile có sức mạnh rất lớn, tạo thành nguồn sát thương thứ hai vô cùng quan trọng cho nhân vật đi kèm với những buff có lợi.
Vì thế, với những game thủ đã sở hữu Bích Ngọc Kỳ Lân, hướng tới thức tỉnh nó là điều cần thiết. Không chỉ gia tăng một tầng sức mạnh mới, Bích Ngọc Kỳ Lân sau thức tỉnh được cộng rất nhiều điểm tư chất, được đánh giá là mạnh nhất trong các loại Thần thú trợ chiến.

Nâng cấp Ám Khí Huyết Trích Tử

Quả thực, Ám Khí Huyết Trích Tử sở hữu điểm cộng lực chiến rất, rất lớn. Theo game thủ, nếu max chỉ số Ám Khí Huyết Trích Tử với phẩm chất 10.000, bạn có thể tăng thêm hàng trăm ngàn lực chiến chứ chẳng chơi. Bởi lẽ, ám khí này được đột phá từ Khổng Tước Linh - một trong những ám khí có điểm cộng lực chiến top đầu hiện tại.
Tuy nhiên, theo người chơi, đây là tính năng đường dài, bởi để sở hữu Ám Khí Huyết Trích Tử, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian trong việc cày nguyên liệu, nâng cấp và tăng phẩm chất sau này. Dù xứng đáng bởi đây là loại ám khí cộng lực chiến lớn nhất hiện tại, nhưng chưa cần quá vội vàng nâng cấp sớm.

Mở Võ Hồn Chu Thiên 30 - 80

Đi kèm với Ám Khí, Võ Hồn cũng là tính năng được quan tâm của phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh. Tuy ít nổi bật hơn, nhưng bộ kỹ năng mới của Võ Hồn Chu Thiên 30 - Ngũ Khí Triều Nguyên và Võ Hồn Chu Thiên 80 - Hoành Tảo Thiên Quân lại sở hữu khá nhiều công dụng hữu ích. Nó giúp người chơi tăng mạnh điểm thể lực cũng như sát thương thuộc tính môn phái. Qua đó, với các cấp phát triển sau, Võ Hồn Chu Thiên 30 - 80 sẽ có bước đột phá mạnh về lực chiến, cũng như ảnh hưởng tới hướng phát triển nhân vật sau này.

6 kỹ năng Chân Võ Chỉ Điểm

Chân Võ Chỉ Điểm là một trong những tính năng độc đáo của Tân Thiên Long Mobile. Nó vô cùng quan trọng với bất kỳ môn phái nào, bởi khả năng đột phá chiêu thức, cả về sát thương, hiệu ứng bổ sung và nhiều yếu tố khác. Cũng nhờ Chân Võ Chỉ Điểm, mà Tinh Túc trở thành một trong những môn phái khó chịu nhất sau khi phát triển bộ kỹ năng của mình.
Do đó, việc mở ra trọn bộ 6 kỹ năng của Chân Võ Chỉ Điểm sẽ tạo nên bước ngoặt rất lớn trong lối chơi của hệ phái. Dĩ nhiên, việc thu thập đủ Anh Hùng và nguyên liệu tăng Thân Thiện cũng không phải dễ dàng, nên cứ phát triển từ từ là ổn.
Hiện nay, Tân Thiên Long Mobile vẫn đang trong giai đoạn cạnh tranh gay gắt nhất, khi ngày càng có thêm nhiều hoạt động mới diễn ra. Sự bổ sung của các tính năng tăng lực chiến mang đến nguồn sức mạnh mới cho giang hồ, kéo theo sự ganh đua không ngừng nghỉ. Thế nhưng, Tinh Túc Độc Mệnh mới chỉ vừa bắt đầu, khi việc khai phá hết nguồn sức mạnh trong phiên bản này vẫn còn là câu đố chưa có lời giải.
Fanpage Tân Thiên Long Mobile -VNG: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.