Tân Thiên Long Mobile: Khai mở S70 - Tinh Túc sẽ xưng bá giang hồ?

16/09/2020 09:30 GMT+7

S70 hứa hẹn sẽ là sân chơi khốc liệt cho cuộc cạnh tranh top môn phái Tinh túc, cũng như khởi động hàng loạt hoạt động Đua top lực chiến Bang gay cấn.

Tân Thiên Long Mobile những ngày này đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh ra mắt mang đến nhiều tiềm năng phát triển nhân vật rất lớn cho người chơi, khi khai mở cùng lúc nhiều tính năng quan trọng như: Mở Kinh Mạch 5, mở Võ Hồn Chu Thiên 30 và 80,... Thêm vào đó, sự xuất hiện của nhiều hoạt động mới cũng giúp các máy chủ sôi động hơn, với vô vàn trận đánh lớn nhỏ trong Hộ Bảo Thần Thú Liên Server, hoạt động bang hội Trống Chinh Chiến hay tính năng kết đôi Tìm Người Trăm Dặm.
Vừa qua, S69 cũng chứng kiến lượng người chơi đông chưa từng thấy, bởi sự xuất hiện của môn phái mới Tinh Túc. Thế nhưng, theo đánh giá của một số game thủ, nơi này mới chỉ là tiền đề cho các kế hoạch thử nghiệm, bởi đã có hàng ngàn game thủ cùng cả trăm bang hội sẵn sàng chinh phục mảnh đất S70 - Độc Mệnh đầy khắc nghiệt.

Khai mở S70 với nhiều hoạt động hấp dẫn

S70 - Độc Mệnh nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ. Với nhiều người chơi, việc lựa chọn S70 nhằm “xây dựng lại” một nhân vật mới sau quá trình thử nghiệm, đánh giá sức mạnh tại máy chủ cũ. Cùng sự góp mặt của phái Tinh Túc, họ đang muốn “lên sẵn đạn” cho cuộc đua top lực chiến sắp tới.Thêm vào đó, S70 ra mắt cũng là “thời điểm vàng” cho nhiều game thủ mới khám phá và trải nghiệm Tinh Túc hay các hệ phái của Tân Thiên Long Mobile, tìm kiếm cho mình những Bang hội đông đảo và gắn kết. Bởi lẽ, server này đang có khá nhiều sự kiện, hỗ trợ ưu đãi.

Chắc chắn sẽ có một S70 sôi động và máu lửa

Được biết, S70 - Độc Mệnh ngay khi ra mắt sẽ khởi động luôn các sự kiện đặc biệt, bao gồm: Đua Top Lực Chiến Bang - nhận thú cưỡi đặc biệt Kim Trư Nghênh Phúc cùng nhiều phần thưởng khác như Nguyên Bảo Khóa, Thông Bảo Bang, Lam Điền Lệnh, Cống Hiến Lệnh; Đặc biệt sự kiện nạp Nguyên Bảo trên trang https://pay.zing.vn/ nhận code đặc biệt lên tới hàng triệu đồng, tương ứng với 2 gói 800 Nguyên Bảo và 2000 Nguyên Bảo.

Tinh Túc sẽ lại độc bá S70?

Phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh ra mắt cùng s69 vừa qua đã mang đến khá nhiều trải nghiệm thú vị cho cộng đồng game thủ. Nếu như trong Official Trailer, Tinh Túc được giới thiệu khá “ngầu và bá đạo” thì khi thực sự chiến đấu, mọi thứ còn “đã hơn nữa”. Môn phái này được đánh giá rất cao về lượng sát thương trong các hoạt động Phó Bản hay trong PK nhóm! Cùng với sự xuất hiện của các tính năng tăng lực chiến mới như Kinh Mạch, Võ Hồn, Tinh Túc chắc chắn sẽ có bước phát triển mạnh mẽ và hướng đi tốt nhất trong các hoạt động sắp tới.
Nhiều game thủ đã khẳng định rằng: “Với những game thủ yêu thích sát thương tầm xa cùng khả năng cò quay, cấu rỉa và khống chế, thì Tinh Túc là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, để thành thạo và tối đa hóa lượng sát thương của môn phái này trong từng hoàn cảnh cụ thể thì không phải điều dễ dàng”.
Vì thế, s70 Độc Mệnh tới đây chắc chắn sẽ quy tụ rất nhiều cao thủ Tinh Túc, sau thời gian dài trải nghiệm môn phái mới này ở S69. Hơn ai hết, họ muốn đột phá tối đa nguồn sức mạnh của Tinh Túc, độc chiếm những ngôi vị top đầu lực chiến của phái này trong mọi đấu trường.Dĩ nhiên, cũng có không ít game thủ muốn hướng tới những môn phái có thể “trị” được Tinh Túc, nên họ không ngần ngại lựa chọn cả những hệ phái vốn chưa… thuận tay.
Một trong những lý do nữa mà người chơi yêu thích Tinh Túc phái, đó là Ngoại Hình. Sử dụng vũ khí song liêm đặc trưng của dòng sát thủ, Tinh Túc có khuôn mặt khá “lạnh” nhưng… đẹp hơn vạn lần so với đám đệ tử của Đinh Xuân Thu (trừ A Tử). Vốn đã được lựa chọn nhiều, nay thêm ngoại hình độc đáo, vũ khí đặc biệt cùng lối chơi đặc trưng, Tinh Túc trở thành “hot phái” được yêu thích của mọi trai xinh, gái đẹp. Nếu chưa tin, các bạn có thể xem video Ngoại hình tại video dưới, để chiêm ngưỡng phong thái tuyệt hảo của hệ phái này.
Không lâu sau khi phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh được ra mắt, nhận được sự ủng hộ của hàng chục ngàn game thủ, S70 - Độc Mệnh của Tân Thiên Long Mobile đã chính thức ra mắt. Server này đã được mong chờ từ rất lâu, hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc cạnh tranh căng thẳng trong Bảng xếp hạng Bang hội, Môn phái.
Fanpage Tân Thiên Long Mobile -VNG: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.