Tân Thiên Long Mobile: Tinh Túc “đại náo” Giang hồ

21/09/2020 16:23 GMT+7

Tinh Túc đang trở thành môn phái rất mạnh trong Tân Thiên Long Mobile, với dàn kỹ năng vô cùng khó chịu của mình.

Tân Thiên Long Mobile rất thành công trong đợt cập nhập phiên bản mới Tinh Túc Độc Mệnh lần này. Sự xuất hiện của môn phái thứ 12 - Tinh Túc, đi kèm với nhiều tính năng mới thực sự mang đến luồng sinh khí mới trong Giang hồ.

Rất mạnh trong các hoạt động PvE

Ngay khi Tinh Túc xuất hiện những thông tin đầu tiên, đã có hàng ngàn thảo luận xoay quanh môn phái này trên diễn đàn. Hầu như tất cả người chơi đều cho rằng, Tinh Túc chắc chắn rất mạnh, thiên về sát thương và đặc biệt có thể “trị” Võ Đang hiệu quả. Nhiều người chơi còn nhận xét, Tinh Túc sẽ làm thay đổi cách lên build trang bị, lối chơi của nhiều hệ phái trong Tân Thiên Long Mobile.
Thật vậy, phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh ra mắt, từ S69 cho tới S70, lượng người chơi lựa chọn Tinh Túc đông hơn bao giờ hết, nếu không muốn nói là… phủ sóng toàn server. Sau ít ngày trải nghiệm, các game thủ đều chung một quan điểm rằng: Tinh túc thực sự “bá đạo trong các hoạt động PvE”.
“Đi các phó bản Anh Hùng, bạn chắc chắn phải tuyển thêm Tinh Túc, nếu muốn rút ngắn thời gian hoàn thành. Tinh Túc có lượng sát thương rất lớn nhờ khả năng tích stacks đặc trưng. Với 3 stacks, Tinh Túc có thể làm một combo với “cả đống sát thương” lên Boss, điều gần như không môn phái nào theo kịp.”, nhân vật Phi Luân nhận xét.
“Tinh Túc có nhiều ưu điểm nổi bật hơn các phái sát thương khác ở bộ kỹ năng dùng độc, tích stacks và bùng nổ sát thương. Chỉ cần tốn từ 1 đến 2s đầu để tích đủ 3 stacks, là bạn có thể dồn toàn bộ combo vào quái, Boss với lượng sát thương rất lớn. Tinh Túc cũng có nhiều kỹ năng đánh đa mục tiêu, giúp dọn dẹp lính rất tốt. Vì thế, chỉ cần một tanker đủ cứng như Thiếu Lâm đi kèm một hồi máu chuẩn của Nga Mi, Tinh Túc sẽ lo toàn bộ phần sát thương một cách hoàn hảo nhất”, game thủ Thái Lâm nói thêm.
Nhìn chung, trong các hoạt động PvE, Tinh Túc đảm nhận vai trò sát thương chính của toàn đội khá tốt. Dù vẫn còn một chút nhược điểm ở việc tích điểm đầu trận, nhưng chừng đó không đủ ngăn cản môn phái này dồn sát thương rất “khủng khiếp” ở… giai đoạn 2. Mặc dù không có bộ kỹ năng buff máu cho đồng đội như Nga Mi, nhưng Tinh Túc lại sở hữu bộ kỹ năng Anh hùng phổ bổ trợ vô cùng hiệu quả, giúp khắc phục nhiều nhược điểm. Tuy nhiên, người chơi Tinh Túc cũng cần từ bỏ lối chối “auto” mà tập trung vào đánh tay mới có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Tinh Túc PvP khá hoàn hảo

Dĩ nhiên, song hành với việc trải nghiệm PvE, thì cao thủ Tinh Túc cũng đánh giá sức mạnh của phái này trong các hoạt động PvP, các hoạt động Pk nhóm.
Ở khoản Pk đông người như Bang chiến, Pk quần thể, Tần Hoàng Lăng, Chinh Chiến Thiên Hạ,... là lợi thế vô cùng lớn của Tinh Túc. Môn phái này sở hữu bộ kỹ năng có thời gian hồi chiêu ngắn, nhiều chiêu thức trên diện rộng có thể gây sát thương cho nhiều mục tiêu, tích stack nhanh. Đi kèm bộ kỹ năng có damage cơ bản khá cao kèm độc sát, Tinh Túc có thể tiêu diệt rất nhanh dàn tanker của đối thủ, hoặc tập trung đánh vào tuyến sau, đều rất hiệu quả.
“Khoản Pk thì Tinh Túc khá bá đấy. Phái này có chiêu ẩn thân Ngọc Toái Côn Cương vô cùng khó chịu. Nó giúp Tinh Túc len lỏi trong đội hình địch, dồn sát thương thẳng hàng sau hiệu quả hoặc lẩn trốn khỏi truy sát của đối phương rất tốt. Trên chiến trường, với kỹ năng hút sinh lực đặc trưng Tiểu Lý Tàng Đao, Tinh túc có thể duy trì khả năng sinh tồn hiệu quả.”, nhiều game thủ nhận xét.
Còn đối với PvP, với bộ kỹ năng của mình, Tinh Túc đang nằm trong top những phái có tỷ lệ thắng cao nhất. Theo đánh giá của người chơi, nếu kết hợp hiệu quả bộ kỹ năng, thì chỉ trong 1 combo đầu, môn phái này có thể lấy đi hơn 50% máu đối với những các phái đánh xa có cùng mức lực chiến, và khoảng 40% máu với các tanker. Sau đó, Tinh Túc có thể lựa chọn lẩn trốn bằng chiêu thức ẩn thân, hoặc du kích với kỹ năng rút máu để chờ combo tiếp theo kết liễu kẻ địch.
Thậm chí, Võ Đang - một trong những môn phái rất mạnh giai đoạn này cũng phải chật vật mới thắng được Tinh Túc. Một clip PK gần nhất do người chơi PinkCat S57 với đệ tử Tinh Túc thua gần 150k lực chiến đã chứng minh sức mạnh của môn phái mới này là khủng khiếp đến nhường nào.
“Ngay khi bắt đầu, Tinh Túc đã shock damage tôi còn có 58% lượng máu. Nó sử dụng chiêu mù sớm khiến tôi không thể sử dụng kỹ năng, sau đó là một loạt combo đau khủng khiếp. Sau hết nó ẩn thân trốn mất. Dù chênh tới 150k lực chiến, nhưng tôi vẫn thua nó vài ván trước khi hiểu được lối chơi và chiến thắng với 10% máu còn lại. Tinh túc rất mạnh đấy”, PinkCat nói.
Như vậy, Tinh Túc rõ ràng đang là môn phái khá khó chịu trong đấu trường PK. Việc chênh lệch lực chiến giữa người chơi rõ ràng không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của Tinh Túc. Nếu biết combo và lựa chọn sử dụng bộ kỹ năng hợp lý, Tinh Túc hoàn toàn có thể lật được mọi kèo khó. Tuy nhiên, môn phái này vẫn còn khá nhiều nhược điểm, khi yêu cầu rất cao về kỹ năng của người chơi. Dẫu thế, môn phái thứ 12 của Tân Thiên Long Mobile này vẫn đang tạo nên một nguồn sức mạnh vô cùng lớn trong giang hồ, hứa hẹn sẽ mang đến những trận Pk nảy lửa và kịch tính nhất.
Trang chủ: http://ttlm.zing.vn/
Fanpage Tân Thiên Long Mobile -VNG: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.