Tất tần tật về các đội tuyển tham gia vòng chung kết 'Lật đổ nhà vua'

13/09/2019 09:38 GMT+7

Vòng chung kết Đấu Trường Sinh Tồn 2019 Lật đổ nhà vua của Free Fire sẽ chính thức diễn ra vào hai ngày cuối tuần 14 và 15.09 đến.

Trai qua những vòng đấu căng thẳng và kịch tính, cuối cùng Đấu Trường Sinh Tồn 2019 đã tìm ra 10 hạt giống nổi bật để cùng nhau tranh tài  tại vòng chung kết. Cùng Thanh Niên Game điểm qua những hạt giống nổi bật tại giải đấu năm nay:
Pro A: Đội trụ hạng thành công tại  Đấu Trường Sinh Tồn 2018 ( ĐTST) trở lại với ĐTST 2019 đầy quyết tâm lối chơi cover tầm xa cực tốt đã giúp họ có những pha công nhà với tỷ lệ thành công lên đến 70 %. Sở hữu trong đội hình tay bắn tâm xa proA.CP-0 lão làng và đầy kinh nghiệm đây sẽ là 1 nhân tố giúp cho Pro A tự tin và thể hiện lối chơi của mình.
KOFF: Đội tuyển sở hữu các cá nhân có sự đồng đều về trình độ khả năng phán đoán tình huống cũng như cover trong giao tranh tốt đã giúp họ có những bước tiến mới trong các giải đấu. Với các cá nhân đội trưởng KOFF丶ĐNP sát thủ M79 đang là nỗi khiếp sợ của các đối thủ , KOFF丶ToànTạ! với MP40 trong tay anh ta có thể "bắn cả thế giới"
NPX: Đang được đánh giá là một  trong những đổi tuyển hạt giống cho chức vô địch ĐTST 2019 sở hữu đội hình đang được đánh giá mạnh nhất nhì tại ĐTST 2019.  NPX đang thể hiện được trình độ và phong độ cực tốt trong vòng loại và bảng. Với nhiều cá nhân nổi bật như 'NPX adam", "NPX.RyoTV", "NPX. T-5", "NPX.Amy97" đang là 1 bộ khung đáng sợ với các đổi tuyển khác, bởi khả năng sạt thủ và chỉ số điểm hạ gục cực lớn.
WAG:Đây là đội tuyển đã quá quen thuộc với khán giả  bởi họ sở hữu rất nhiều ngôi vương tại các giải đấu quốc nội. Thế nhưng trong thời gian gần đây, phong độ thi đấu của cả đội lại không đạt được kết quả như mong muốn và đang dần đánh mất đi vị thế của mình trước các đối thủ  "yếu hơn. Liệu WAG có giữ vững phong độ và tiếp tục dành thứ hạng cao tại mùa đấu năm nay?
FortHood: Đối thủ truyền kiếp của WAG, họ vượt mặt WAG tại quân đoàn chiến, tiếp tục góp mặt trong Đại Chiến Châu Á. FortHood sở hữu  top 1 trong trận thứ 7 và đứng trên WAG trong tổng bảng sếp hạng.  FortHood được đánh giá là đội tuyện hứa hẹn sẽ lật đổ nhà vô địch. Với đội hình và chiến thuật ổn định. FortHood đang là trong những đội tuyển nhận được nhiều sự chú ý nhất trong vòng chung kết ĐTST 2019.
Refund Free Fire: Một đội tuyện tập trung những gã "Tay To" và là những "Sát Thủ Đích Thực" , với những cái tên "RF.BắcCái丶5N", "RF.Mistake 丶1", "RF.ThanhNhã!" đã không còn xa lạ với cộng đồng, họ đang là nỗi khiếp sợ cho các đội tuyển cùng bảng đấu với mình. Một đội trưởng toàn diện, các thành viên kỹ năng và cảm nhận trận đấu, chiến thuật thay đổi linh hoạt đang tạo nên một  Refund Free Fire sẽ san bằng tất cả những trướng ngại họ gặp phải.
Team_ Ăn _ Thịt: Đại diện cho quân đoàn TAT nổi tiếng của streamer "Starboyvn", họ đang khẳng định :"Chúng tôi đến đây và sẽ chiến đấu vì danh dự, không những đông mà chúng tôi cũng là chất lượng ". Với 2 cá nhân"TAT.NeoMVP", " TAT.OcVoDich " có khả năng cover và tấn công toàn diện đang tạo nên một TAT không thể cản phá."
Hà Nội Team: Hổ báo trong giao tranh, kết hợp với kỹ năng cá nhân, sẵn sáng một mất một còn với kẻ địch. Hà Nội Team đang dần dần thể hiện được trình độ và bản lĩnh của mình trong giải đấu lớn nhất này. Nhưng đôi khi sự hổ báo cũng làm họ mất đi nhiều lợi thế và rơi vào tình trạng khó khăn. Để có thể bước tiếp họ cần phải có những thay đổi để trở nên toàn diện hơn trong vòng chung kết này.
Gao :Đội tuyển đến từ 'QĐ Gao" giống như "TAT". Họ sở hữu một đội hình mạnh, tôn trọng kỷ luật với Gạo Bạc. Cùng sự bổ sung lực lượng từ Gao Anh Tú cũng đang giúp họ bổ sung được thiếu sót trong lới chơi cũng như chiến thuật. Đặc biệt với "Gao Anh Tú", sẽ có những tính toán chạy bo và chiến thuật mới.
Cloud: Với đội trưởng "Cloud.Panda" người "Call team" chuẩn không phải chỉnh kết hợp sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên giúp họ có những chiến thắng dễ dàng trong các vòng đấu. Trong vòng chung kết này nếu duy trì được đội hình và phong độ thì Cloud cũng sẽ là đối thủ đáng gớm các team cùng bảng để dành vé đi tiếp vào trận chung kết.
Với sự góp mặt của 10 hạt giống nổi bật sẽ mang đến những trận đấu nảy lửa tại đấu trường năm nay. Đội tuyển nào sẽ dành chức vô địch ôm trọn tiền thưởng 150 triệu đồng và có cơ hội đi đến thành phố Rio de Janeiro tại Brazil tham gia Free Fire World Cup 2019? Chúng ta hãy cùng chờ xem.
Nguồn: Free Fire
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.