Tây Du Truyền Kỳ bước sang giai đoạn Closed Beta, tặng giftcode hỗ trợ

13/11/2015 19:00 GMT+7

Tây Du Truyền Kỳ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta vào sáng nay (13.11), độc giả Thanh Niên Game có thể nhận giftcode giá trị trong bài viết này.

Tây Du Truyền Kỳ  là một game ARPG 3D tương đối thành công tại thị trường Trung Quốc với tên gọi gốc là Phật Bổn Thị Đạo. Game tập trung khai thác cốt truyện Tây Du Ký  theo đúng tên gọi của nó, bênh cạnh đó, còn có một sợ dây kết nối các thế giới thần thoại khác thông qua sự xuất hiện của Đắc Kỷ trong Phong Thần, cùng các nhân vật thần thoại nổi tiếng khác như: Cửu Thiên Huyền Nữ của Tiên Tộc, Đế Thích Thiên của Ma Tộc hay Hiên Viên của Nhân Tộc.

 tay du truyen ky

Hôm này (13.11), nhân dịp Tây Du Truyền Kỳ bước sang giai đoạn Closed Beta, ban vận hành 360Game đã gửi tặng nhiều giftcode giá trị cho độc giả Thanh Niên Game. Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Tây Du Truyền Kỳ, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.