Team Flash Kati - người kế thừa giấc mơ chung kết thế giới

Dương Thùy
Dương Thùy
11/07/2020 16:20 GMT+7

Không còn là một người chơi nhạt nhòa tại VCS, Kati giờ đây đã trưởng thành để cùng Team Flash viết tiếp giấc mơ bước đến chung kết thế giới .

Sau khi Optimus - đội trưởng cũng như người chơi đảm nhận vị trí Mid Lane chia tay Team Flash, nhiều fan bắt đầu lo ngại về việc ai sẽ đủ sức gánh vác trách nhiệm to lớn này. Nhưng đó chỉ là sự lo lắng của quá khứ khi hiện tại, Kati đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của mình trong từng ván đấu.
Lên ngôi vô địch VCS mùa xuân 2020 đầy thuyết phục, nhưng Team Flash lại lỡ hẹn MSI trong sự tiếc nuối. Cũng chính vì điều này khiến mong muốn vươn ra đấu trường quốc tế càng mạnh mẽ hơn. Dù khởi đầu mùa giải mới không mấy suôn sẻ nhưng Team Flash đang quay trở lại khi đội hình super team đã tìm được sự ăn ý. Người hâm mộ đã được thấy lại hình ảnh nhà vô địch VCS mùa xuân sau trận thắng nghẹt thở với đối thủ GAM Esports vừa qua. Trong chiến thắng ấy, không thể không nhắc đến công thần Kati. Anh đang chứng minh mình xứng đáng là người sẽ viết tiếp giấc mơ đến CKTG còn dở dang.
Chào Kati, tính đến thời điểm hiện tại bạn đã thi đấu chuyên nghiệp được bao nhiêu năm và cho những đội tuyển nào?
Mình đã thi đấu chuyên nghiệp tính đến nay là năm thứ 2 và mình đã từng thi đấu cho SGD và bây giờ là Team Flash.
Bạn có thể kể về hành trình trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp của mình được không?
Ban đầu mình đến với Liên Minh Huyền Thoại đơn giản là vì đam mê với tựa game này, mình đã cố hết sức để leo được lên top 10 thách đấu Việt Nam. Sau đó, mình bắt đầu nhận được những lời mời thi đấu và đến khi gia nhập SGD thì mình chính thức được trải nghiệm không khí thi đấu tại VCS. Tuy ở thời điểm đó mình vẫn chưa có cơ hội thi đấu nhiều.
Trải qua một khoảng thời gian dài thi đấu tại VCS, kỷ niệm nào khiến bạn nhớ nhất?
Kỉ niệm vui nhất chắc chắn là chức vô địch cùng Team Flash mùa giải vừa rồi, còn giai đoạn mình buồn nhất trong sự nghiệp thi đấu là thời điểm lùm xùm với chủ sở hữu team SGD ngày trước.
Nếu không là tuyển thủ eSports thì bạn sẽ làm gì?
Nếu không là tuyển thủ eSports có thể mình sẽ học nghề sửa chữa Motor phân khối lớn, đây là đam mê thứ hai của Phê đó các bạn.
Trong tương lai, khi không còn là tuyển thủ thì bạn dự định mình sẽ làm gì chưa?
Mình nghĩ là mình sẽ theo nghiệp Streamer nếu có thể sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu.
Vì sao bạn lại đổi tên từ PuppyK thành Kati?
Thật ra thì mình thấy tên Kati hay nên đặt thôi (cười).
Bạn có thần tượng ai không?
Thần tượng của mình là Rookie, tuyển thủ của Invictus Gaming.
Tại Team Flash, thành viên nào khiến bạn ấn tượng nhất? Vì sao?
Mình thích tất cả mọi người trong team và không khí vui vẻ, thoải mái tại Team Flash.
Khi đội trưởng Optimus ra đi và bạn là người tiếp nhận vị trí đi mid của đội thì bạn có cảm thấy áp lực không? Bạn vượt qua điều đó như thế nào?
Tất nhiên để thay thế 1 tượng đài tại VCS như anh Mus quả thực là áp lực không nhỏ, nhưng mình luôn tự nhủ lòng không ngừng cố gắng, biến áp lực đó thành động lực cho bản thân. Ngoài ra thì sự giúp đỡ từ ban huấn luyện và các đồng đội cũng góp phần không nhỏ giúp mình vượt qua tất cả áp lực và cải thiện bản thân.
Sau 1 mùa giải VCS xuân 2020 thành công với chức vô địch, bạn có tự tin mình sẽ cùng Team Flash tiến ra đấu trường CKTG hay không?
Mình tự tin sẽ cùng Team Flash tiến ra đấu trường CKTG, nhưng ở thời điểm hiện tại thì mình đang ngóng chờ tin liệu CKTG có thể tổ chức được hay không trong giai đoạn cả thế giới gồng mình chống lại dịch bệnh.
Bạn đánh giá những đối thủ tại VCS hè 2020 như thế nào?
Theo mình thì mặt bằng chung của VCS đang ngày càng xích lại gần nhau, mùa giải này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, khó đoán và đầy bất ngờ.
Với những khởi đầu không mấy thuận lợi của Team Flash tại VCS hè, bạn có suy nghĩ gì về điều này?
Tất nhiên với sự góp mặt của Naul và Palette bọn mình cần thời gian để làm quen với nhau trong thi đấu và đặc biệt là giao tiếp. Tuy khởi đầu không được như ý nhưng cũng nhờ đó mà Team Flash rút ra được những bài học kinh nghiệm và trở lại mạnh mẽ hơn trong chặng đường sắp tới.
Đội tuyển nào khiến bạn lo ngại nhất? Vì sao?
Chẳng có đội tuyển nào thật sự làm mình cảm thấy lo ngại cả, bởi theo mình dù đối thủ là ai thì tụi mình cũng sẽ phải cố hết sức để đánh bại họ.
Bạn có thể gửi vài lời đến những fan "20 năm" của bạn cũng như Team Flash không?
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ và tin tưởng ở Team Flash suốt chặng đường vừa qua. Chức vô địch mùa vừa rồi như món quà bọn mình muốn gửi đến những fan “20 năm” của Team Flash. Bọn mình sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong thời gian tới để các bạn fan có thể “gáy” mà không sợ hãi.
Cảm ơn Kati vì những chia sẻ vừa rồi, chúc bạn và Team Flash sẽ tiếp tục bảo vệ được ngôi vương và thực hiện được ước mơ đến Chung kết thế giới 2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.