Team G - DHHKT: ‘Long hổ tranh hùng’ tại offline 360mobi

08/01/2018 15:33 GMT+7

Bên cạnh việc mang đến cho game thủ những giờ phút giải trí thú vị, Đại hội 360mobi năm nay còn là cuộc so tài căng thẳng giữa Team G và DHHKT để tìm ra nhà vô địch giải đấu 360mobi Pro League.

Đến hẹn lại lên, Đại hội 360mobi – sự kiện thường niên dành cho cộng đồng game thủ Việt sắp diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP. HCM) vào ngày 14.1 tới đây. Đại hội là nơi dành cho các game thủ yêu thích những sản phẩm game chất lượng của VNG như 3Q 360mobi, 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc, 360mobi Ngôi Sao Thời Trang, 3Q Củ Hành… Đặc biệt, đại hội năm nay còn là nơi diễn ra trận chung kết 3Q 360mobi - 360mobi Pro League 4 hứa hẹn sẽ cực kì hấp dẫn, kịch tính giữa 2 chiến đội Team G và DHHKT.

tin liên quan

Team G - ứng viên sáng giá chức vô địch 360mobi Pro League 4

Nổi tiếng trong cộng đồng 3Q 360mobi và được biết đến là chiến đội có thực lực mạnh, kỹ năng tốt, quy tụ nhiều anh tài, đội Team G được xem là ứng cử viên sáng gía cho chức vô địch mùa giải 360mobi Pro League 4 năm nay.

Nổi tiếng trong cộng đồng 3Q 360mobi và được biết đến là chiến đội có thực lực mạnh, kỹ năng tốt, quy tụ nhiều anh tài, đội Team G được xem là ứng cử viên sáng gía cho chức vô địch mùa giải 360mobi Pro League 4 năm nay. Nổi tiếng trong cộng đồng 3Q 360mobi và được biết đến là chiến đội có thực lực mạnh, kỹ năng tốt, quy tụ nhiều anh tài, đội Team G được xem là ứng cử viên sáng gía cho chức vô địch mùa giải 360mobi Pro League 4 năm nay.

Ngay từ vòng bảng, DHHKT đã được đánh giá rất cao và được cộng đồng dự đoán là chiến đội rất mạnh, ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay. Với “bảng vàng” thành tích như: Hạng 2 giải 360mobi Pro League 2, giải 360mobi Pro League 3, DHHKT bước vào giải đấu với sự tự tin rất cao. Và đúng như dự đoán, chiến đội đại diện khu vực Nha Trang này đã vượt qua rất nhiều đối thủ “khó xơi” để bước vào trận bán kết gặp King Award.

 
Team DHHKT

DHHKT đã xuất sắc “vùi dập’ đối thủ King Award với tỉ số 3-0 và chính thức giành vé bước vào trận Chung Kết 360mobi Pro League 4. Ở phía bên kia “chiến tuyến”, một chiến đội được đánh giá rất cao khác là Team G cũng đã dễ dàng “đè bẹp” Only Me với tỉ số 3-0 và thẳng tiến đến trận Chung Kết để gặp DHHKT. 

Team G rất nổi tiếng trong cộng đồng 3Q 360mobi vì đây là một chiến đội có thực lực, sở hữu kỹ năng tốt và quy tụ các thành viên tài năng. Điểm chung của các thành viên Team G là họ đều là những tuyển thủ giàu kinh nghiệm, đã đạt được các giải thưởng cao khi thi đấu cho các đội cũ. Do đó, không quá khó khăn để Team G vượt qua các đối thủ mạnh khác để tiến vào bán kết hạ nốt Only Me. 

 
Team G

Tuy nhiên, đại diện đến từ Cần Thơ chắc chắc sẽ phải bung hơn 100% sức mạnh để đối đầu với đại kình địch DHHKT trong trận chung kết nghẹt thở sắp tới. Bên cạnh đó, để tạo điều kiện cho các game thủ có thể thoải mái và tiện theo dõi, trận chung kết năm nay được ban tổ chức Đại hội dự kiến sẽ diễn ra trong buổi sáng. Nhìn chung, chung kết giải đấu 360mobi Pro League năm nay được nhà phát hành tổ chức quy củ, chỉnh chu và hoành tráng hơn năm ngoái. Giải đấu luôn tốt hơn về mặt chuyên môn theo từng năm cũng như thu hút được một số lượng lớn game thủ theo dõi. Trận chung kết của 360mobi Pro League 4 chắc chắn sẽ là “món ngon” mà các game thủ không thể bỏ qua trong sự kiện Đại Hội 360mobi 2018.

Ngoài những phần quà vô cùng hấp dẫn, các game thủ tham gia trực tiếp Đại Hội 360mobi năm nay cũng sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn cosplay game đặc sắc, đồng thời được gặp gỡ, giao lưu với những ca sĩ trẻ nổi tiếng hiện tại như Tóc Tiên, Chi Dân… Đồng hành cùng Đại Hội 360mobi 2018, bên cạnh nhà tài trợ Traveloka, các bạn trẻ còn được uống miễn phí nước Mountain Dew, Sting. Thưởng thức gian hàng nước Phúc Long với phiếu ưu đãi chỉ có ở Đại Hội 360mobi.

Quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo thêm các thông tin dưới đây để có thể sắp xếp lịch trình tham gia Đại Hội 360mobi 2018:

Trang chủ: http://360mobi.vn/offline

Fanpage: https://www.facebook.com/360mobi.vn/

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.