Team Liquid bắt tay hợp tác với Marvel Entertainment

Việt Thông
Việt Thông
30/06/2019 10:38 GMT+7

Theo đó, Team Liquid và Marvel Entertainment sẽ tung ra 3 loại áo Captain America, Iron Man và bộ đồ du hành trong Giới Lượng Tử xuất hiện tại phim Avengers: Endgame.

Mới đây, Team Liquid và Marvel Entertainment đã thông báo về việc cả 2 bắt tay trong vấn đề mở rộng kinh doanh, đặc biệt là trong ngành hàng lưu niệm.
Theo đó, cả 2 sẽ công bố sản phẩn đầu tiên của mình là áo của Captain America và Iron Man. Ngoài ra họ cũng giới thiệu áo được lấy cảm hứng từ bộ đồ du hành trong Giới Lượng Tử xuất hiện tại phim Avengers: Endgame. Tất nhiên những sản phẩm này đều có logo của cả Team Liquid và Marvel.
Hiện tại, những sản phẩm này đã được bày bán trên website của Team Liquid. Cả 3 chiếc áo đều có giá 1,9 triệu đồng (84 USD). Ngoài ra fan hâm mộ cũng có thể chọn thêm yêu cầu ghi tên mình lên chiếc áo với mức phí nho nhỏ kèm thêm.
Có thể nói rằng trước đây việc hợp tác giữa các đội tuyển thể thao điện tử và nhãng hàng không còn gì lạ. Tuy nhiên việc Team Liquid bắt tay với Marvel Entertainment cũng phần nào đó chứng minh rằng esports đang được rất nhiều người quan tâm. Đây sẽ là lúc những fan hâm mộ của cả esports và Marvel Cinematic Universe được dịp thể hiện tình yêu của mình sau khi đặt hàng những chiếc áo kể trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.