Tencent tiếp tục 'chơi lớn', mời Châu Kiệt Luân làm đại sứ Street Fighter: Duel

25/11/2020 07:45 GMT+7

"Mối lương duyên" đại sứ thương hiệu game Tencent của Châu Kiệt Luân đã bắt đầu từ Call of Duty: Mobile , và hiện tại, anh chàng nghệ sĩ nổi tiếng này sẽ tiếp tục với sản phẩm Street Fighter: Duel.

Như đã biết, trong đợt thử nghiệm cuối cùng của siêu phẩm Call Of Duty Mobile tại thị trường Trung Quốc, Tencent đã "đầu tư mạnh tay" để Châu Kiệt Luân (Jay Chou) trở thành đại sứ thương hiệu của trò chơi, và mới đây, mối lương duyên này lại tiếp tục được kéo dài với sản phẩm mới mang tên Street Fighter: Duel. Theo đó, để chuẩn bị cho màn ra mắt hoành tráng, Tencent đã mời Châu Kiệt Luân tham gia đóng quảng cáo và quảng bá sản phẩm Street Fighter: Duel.

Có thể nói rằng, tên tuổi Châu Kiệt Luân đã vượt tầm quốc gia mà được yêu mến ở cả khu vực châu Á và trên thế giới. Anh còn là một người đa tài khi ở nhiều lĩnh vực giải trí như âm nhạc, phim ảnh đều có được thành công vang dội; chính vì lẽ đó mà sức ảnh hưởng của Châu Kiệt Luân là điều không cần bàn cãi.

Với việc trở thành đại sứ thương hiệu của Street Fighter: Duel, Châu Kiệt Luân đã cùng đội ngũ vận hành trò chơi cho ra mắt bộ ảnh tuyệt đẹp mang âm hưởng võ hiệp phương Đông. Đồng thời, Tencent cũng phát triển một nhân vật trong game được lấy cảm hứng từ chính Châu Kiệt Luân.

Nếu bạn chưa biết thì Street Fighter: Duelgame mobile được sản xuất dựa theo cảm hứng từ IP Street Fighter đình đám, do Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc. Sản phẩm này sẽ chính thức Open Beta trên mọi nền tảng trong cuối tháng 11 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.