Tham gia ngay Vòng Quay May Mắn của Tiếu Ngạo VNG để nhận ngay tiền tươi tướng khủng

04/07/2019 19:58 GMT+7

Ngay sau Alpha Test, Tiếu Ngạo VNG đã cho ra mắt sự kiện vòng quay may mắn nhận ngay tiền mặt và tướng khủng vào Open Beta sắp tới.

Như các bạn đã biết, Tiếu Ngạo VNG là tựa game đấu tướng chiến thuật lấy đề tài kiếm hiệp Kim Dung, không chỉ xoay quanh ở các nhân vật với tính cách khác nhau mà còn là những cuộc tỉ thí võ công để giành lấy những bí kíp võ học thượng thừa. Ở đó không chỉ có 'đao quang kiếm ảnh giang hồ thiên hạ', cũng không phải là 'sầu triền miên yêu hận tình thù', mà là tinh thần vì dân vì nước, đậm khí chất văn học cổ điển Trung Hoa.
Đợt Alpha Test kéo dài từ 27/06 - 02/07, Tiếu Ngạo VNG không chỉ đem đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị mà còn nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của để khắc phục những sơ suất nhỏ, từ đó hoàn thiện trò chơi hơn. Đáp lại sự mong mỏi và kì vọng của tất cả mọi người, Tiếu Ngạo VNG ra mắt sự kiện Vòng quay may mắn nhận ngay tiền tươi, tướng khủng vào Open Beta sắp tới.

Chỉ với ba bước đơn giản, bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay Tiền mặt 5.000.000 VNĐ, Hiệp Khách Vô Nhân Phương Trượng, Chu Chỉ Nhược, Đồng, Xửng Bánh Bao, Bàn Đào,....

· Bước 1: Truy cập https://tieungao.zing.vn/ - Đăng nhập bằng TK Facebook và điền thông tin cá nhân

· Bước 2: Nhấn SHARE NGAY để chia sẻ lên Facebook và nhận 01 lượt quay mỗi ngày

· Bước 3: Nhấn QUAY SỐ để tiến hành quay và nhận thưởng

Đừng quên lưu lại phần thưởng và dùng sau khi chính thức ra mắt Open Beta!

Đã có rất nhiều nhân sĩ giang hồ nhận được quà của Tiếu Ngạo VNG rồi đấy, còn đợi gì nữa mà không tham gia ngay.

Sự kiện sẽ kết thúc vào ngày 08/07/2019, đừng bỏ lỡ cơ hội dễ chơi dễ trúng thưởng này nhé. Hãy tham gia ngay cộng đồng để có thể cập nhật thông tin tải game Tiếu Ngạo VNG khi game chính thức Open Beta vào tháng 7.

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.zing.vn

Hội Quán Tiếu Ngạo: https://www.facebook.com/groups/tieungaovng

Youtube: https://goo.gl/YAjGi3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.