Thần Tiên Kiếp nhận nhiều phản hồi tích cực trong Alpha Test

29/08/2017 16:00 GMT+7

Kết thúc Alpha Test, webgame Thần Tiên Kiếp nhận nhiều đóng góp tích cực của cộng đồng game thủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, ngày 28.8 vừa qua, webgame Thần Tiên Kiếp đã chính thức ra mắt phiên bản Alpha Test. Đây là bước đà để sản phẩm đánh giá lại toàn bộ tính năng, lối chơi, tình trạng lỗi, để đáp ứng nhu cầu tốt nhất khi ra mắt chính thức ngày 30.8.
Sau 1 ngày trải nghiệm với những tính năng tốt nhất, cộng đồng game thủ về cơ bản khen ngợi sản phẩm có đồ họa đẹp mắt, lối chơi nhập vai có sự tương tác online tốt. Sản phẩm không quá tốn kém bởi lượng vàng tặng đầu game khá nhiều, game thủ nếu biết tính toán hoàn toàn có thể đạt mức lực chiến ổn định của server.
Cùng với đó, game bổ sung nhiều hoạt động như kênh giao dịch trực tiếp, hệ thống chợ,... đảm bảo giao thương thuận tiện giữa người chơi. Được biết, Thần Tiên Kiếp sẽ có tính năng kết hôn trong các bản cập nhập tiếp theo.
Ngoài những nhận xét đó, Thần Tiên Kiếp cũng được game thủ đóng góp ý kiến rất nhiều, như việc hạn chế tình trạng lag, khó đăng nhập vào sản phẩm. Ngoài ra, một số tính năng chat nên hiện thị rõ ràng, đồng thời lưu trữ liên tục để game thủ dễ theo dõi, bởi mỗi khi lỡ bấm nhầm nút "esc" là mọi tin nhắn đều biến mất, không kịp đọc gì. Cùng với đó, sản phẩm nên có phần thưởng xứng đáng, tương ứng với cấp VIP của game thủ, để khuyến khích người chơi gắn bó với Thần Tiên Kiếp.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.