Tháng 7 "tưng bừng" với 2 lễ hội cosplay Natsu Matsuri và Manga Festival

06/07/2015 15:15 GMT+7

Sau một thời gian tạm nghỉ vì vướng những ngày thi tốt nghiệp và đại học, giờ đây giới coser TP.HCM lại được dịp quẩy lên với không khí lễ hội cosplay bao trùm trong tháng 7.

Hãy cùng Thanh Niên Game xem qua những thông tin giới thiệu về các lễ hội sắp diễn ra trong tháng 7 này nhé.

Natsu Matsuri

Là 1 trong những lễ hội lớn và giữ được cảm tình của khá nhiều coser, Natsu Matsuri lần này diễn ra trong 2 ngày 18 - 19.7 tại nhà văn hóa Thanh Niên. Với mức giá vá từ 50 - 100.000 đồng để tham gia thì chương trình của Natsu hứa hẹn sẽ khá thú vị.

Ngoài ra Natsu còn đem tới 1 bất ngờ khi đưa nhóm Chuồn Chuồn Giấy - nhóm cosplay sân khấu khá nổi tiếng và từng gây tiếng vang khi xuất hiện trên chương trình Vietnam Got Talent đến với người hâm mộ. Chương trình Vietnam Cosplay Championship cũng hứa hẹn nhiều tiết mục hấp dẫn với phần thưởng lớn.

Nhóm cosplay Chuồn Chuồn Giấy

Manga Festival

Diễn ra sau Natsu Matsuri 1 tuần nhưng Manga Festival lại tỏ ra hoành tráng và vượt trội hơn khi diễn ra trong 3 ngày 24 - 26.7 tại sân vận động Hoa Lư (Quận 1, TP.HCM). Manga Festival lần này còn có dịp kỷ niệm 6 năm gắn bó với coser Việt Nam, chính vì vậy, festival sẽ có nhiều chương trình độc đáo như giao lưu với nhóm Yurumerumo, cuộc thi chế tạo giáp với khách mời là Hàn Phi Tuyết - người chuyên chế tạo các bộ giáp hoành tráng cho giới cosplay, hay Gim Gim - coser mecha cosplay hang đầu khu vực Đông Nam Á...

Khách mời hoành tráng

 

Liệu tác phẩm nào sẽ gây ấn tượng nhất

Với 2 lễ hội cosplay lớn trong năm, đều diễn ra trong tháng 7 này, giới coser TP.HCM chắc chắn sẽ có những ngày hè thú vị hơn. Tuy nhiên việc 2 lễ hội cosplay lớn lại tổ chức cách nhau chỉ 1 tuần có thể sẽ khiến khiến cho nhiều coser gặp vấn đề, đặc biệt là việc chuẩn bị các bộ trang phục. Với khoảng thời gian eo hẹp như thế này, chắc sẽ không thể tránh khỏi việc “Bình mới rượu cũ" qua cả 2 dịp lễ hội. 

Bên cạnh đó, có một thông tin rằng Manga Festival đã mời Trần Lê Anh - một coser vô cùng tai tiếng trong cộng đồng cosplay - về làm giám khảo cuộc thi làm giáp. Tuy nhiên, theo phản hồi trực tiếp với Thanh Niên Game, ban tổ chức lễ hội xác nhận chưa hề có thông tin này.

Hình ảnh về thông tin Trần Lê Anh (Ansem Xemnas) tham gia Manga Festival,
tuy nhiên ban tổ chức lễ hội đã chính thức phủ nhận thông tin này

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.