Thánh Chiến 3D mở download, sẵn sàng ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
19/06/2019 11:47 GMT+7

Cộng đồng game thủ Việt hiện đã có thể tải trước Thánh Chiến 3D, tham gia các sự kiện để nhận về những phần thưởng hấp dẫn.

Thánh Chiến 3Dgame mobile nhập vai thần thoại châu Âu lấy cảm hứng từ cuộc Thánh Chiến giữa 2 phe Thiên Sứ và Đọa Sứ. Qua đó game đưa người chơi phiêu lưu qua nhiều vùng đất hoang tàn tại các cung điện bị lãng quên hay những đường mòn trải dài vô tận với bầu không khí u ám bao trùm. Tại thế giới huyền bí này người chơi còn phải đối mặt với nhiều kẻ thù, những con quái vật tàn bạo, những tên quỷ khổng lồ,…

Hai phe trong Thánh Chiến 3D sẽ đối đầu nhau trong các hoạt động phe chiến và liên minh chiến. Điểm khác biệt trong tính năng này là khác phe không tham gia chung guild được, và cùng phe vẫn có thể “choảng nhau” trong các hoạt động loạn chiến tương tự Chaos Castle trong MU Online. Các class trong Thánh Chiến 3D ngoài Chiến Sỹ, Pháp Sư, Cung Thủ khá quen thuộc liên tưởng đến Dark Knight, Dark Wizard, Elf thì còn có sự xuất hiện của một class mới là Sát Thủ với vũ khí là lưỡi hái. Dù có hình dáng khá ghê gớm, tuy nhiên nhân vật sử dụng vũ khí này lại là nữ và được nhiều game thủ tại Hàn Quốc đánh giá mạnh vượt trội.

Thánh Chiến 3D đã ấn định ra mắt vào ngày mai (20.6), tuy nhiên ngay từ bây giờ, các game thủ đã có thể tải sớm trò chơi và tham gia các sự kiện hấp dẫn. Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Thánh Chiến 3D tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.