Thanh Niên Game gửi tặng độc giả 300 Gift code Biệt Đội Phép Thuật

15/10/2019 08:54 GMT+7

Sau một thời gian dài hoàn thiện sản phẩm để mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng, Biệt Đội Phép Thuật sẽ chính thức ra mắt vào 10h sáng nay (15.10).

Nhân dịp này nhà phát hành VTC Game gửi tặng độc giả Thanh Niên Game 300 Gift code độc quyền. Sử dụng Gift code này người chơi sẽ nhận được Thẻ Áo Giáp Ngẫu Nhiên và Thẻ Mũ Ngẫu Nhiên. Lưu ý mỗi tài khoản chỉ được sửng dụng 1 Gift code, thời hạn sử dụng Gift code là 2 tháng.
Game Profile
Biệt Đội Phép Thuật
Bạn nhớ chia sẻ bài viết trước khi nhận Gift code nhé! 
Biệt Đội Phép Thuật thuộc thể loại nhập vai với lối chơi màn hình dọc, hệ thống bản đồ không gian phong phú, tạo cảm giác vô cùng mới mẻ hấp dẫn dành cho game thủ. Mới đầu có thể bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn do đã quen thuộc với các trò chơi màn hình ngang và phải thao tác bằng cả 2 tay. Nhưng khi đã làm quen, Biệt Đội Phép Thuật chắc chắn sẽ “gây nghiện” bởi thao tác 1 tay vô cùng tiện lợi, các nút bấm được tinh chỉnh hợp lý giúp người dùng có thể thấy bao quát toàn bộ game.
Tham gia vào game, người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 3 Class nhân vật: Chiến Sĩ, Phù Thủy, Xạ Thủ mỗi class có kỹ năng, sở trường và sức mạnh khác nhau thoải mái cho game thủ tìm hiểu khám phá.
 
Cơ chế điều khiển trong Biệt Đội Phép Thuật khá đơn giản không đòi hỏi nhiều kỹ năng và dễ dàng làm quen. Game cung cấp tính năng điều khiển tự do theo bốn hướng, kết hợp cùng những đòn liên kích mạnh mẽ.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.