Thanh Niên Game gửi tặng độc giả 400 Gift code Dị Tam Quốc

09/08/2019 08:00 GMT+7

Cuối cùng tựa game nhập vai chiến thuật Dị Tam Quốc cũng chính thức mở cửa chào đón hàng ngàn game thủ tham gia và trải nghiệm vào ngày hôm qua (08.08).

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, nhà phát hành Funtap gửi tặng độc giả Thanh Niên Game 400 Gift code Dị Tam Quốc. Khi sử dụng Gift code này, các bạn sẽ nhận được ngay những phần quà có giá trị lớn để thoải mái vi vu lướt game.
Game Profile
Dị Tam Quốc
Các bạn nhấn vào mục Gift code để nhận quà nhé!
Dị Tam Quốc là tựa game chiến thuật thẻ bài thế hệ mới, với lối chơi Time based linh hoạt, cho phép người chơi tự do điều khiển tướng trong trận đấu đã đánh dấu bước ngoặt mới về cách chơi cơ bản của game chiến thuật thẻ bài. Không những thế tướng trong Dị Tam Quốc còn có khả năng nhập Ma làm tăng lượng sức mạnh lên đáng kể. Hơn thế, các tướng xuất trận có thể kết hộ skill ngẫu nhiên với nhau để tạo nên chuỗi combo mang sức mạnh hủy diệt. Do vậy mà mỗi trận chiến trong game đều ẩn chứa nhiều điều bất ngờ mà không thể ngày một ngày hai có thể khám phá hết được.
Trò chơi còn được cộng đồng game thủ đánh giá cao nhờ hiệu ứng chân thực và gameplay thẻ bài nhưng lại cực kì sâu sắc. Mỗi tướng lại có những kĩ năng khác nhau và không có tướng nào “phế”, sức mạnh giữa các tướng luôn được cân bằng và giữ vị trí nhất định trong sơ đồ chiến lược. Tùy vào từng ý đồ chiến thuật mà người chơi có thể lựa chọn cho mình những tướng tối ưu nhất để xuất trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.