Thanh Niên Game gửi tặng độc giả 500 Giftcode Giang Hồ Chi Mộng

Võ Lâm
Võ Lâm
12/02/2020 08:08 GMT+7

Giang Hồ Chi Mộng - một sản phẩm chủ lực của Funtap sẽ chính thức khai mở vào 10h sáng nay (12.2).

Nhân dịp này, nhà phát hành Funtap gửi tặng độc giả Thanh Niên Game 500 Giftcode. Sử dụng túi Giftcode này người chơi sẽ nhận được rất nhiều phần qùa ingame để thoải mái phiêu lưu trong thế giới kiếm hiệp đậm chất Kim Dung.
Game Profile
Giang Hồ Chi Mộng
Bạn nhớ chia sẻ bài viết trước khi nhận Giftcode nhé!
Giang Hồ Chi Mộng được xây dựng trên nền tảng engine tân tiến vô cùng đẹp mắt, góp phần khắc họa tinh tế và sinh động thời đại hoàng kim của võ lâm Trung Nguyên. Đẹp hoàn mỹ là vậy nhưng Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm lại không hề ngốn cấu hình như nhiều người vẫn tưởng. NPH Funtap đã chính thức công bố mức cấu hình để bom tấn kiếm hiệp này có thể vận hành tốt: iPhone 6S (đối với iOS) và Android 5.1 (đối với Android) - vô cùng nhẹ nhàng.

Quang Hải - Ngôi sao bóng đá Việt Nam làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm

Gameplay của Giang Hồ Chi Mộng chú trọng xây dựng các hoạt động cộng đồng với hàng loạt nhiệm vụ, phó bản đội nhóm, bang hội, kết hôn...Đặc biệt, người chơi còn được tự do thoải mái phát triển nhân vật theo ý thích, cảm nhận một thế giới kiếm hiệp tuy đầy rẫy cam go, sóng gió nhưng vẫn luôn tồn tại tinh thần hiệp nghĩa song hành.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại đây.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.